LY RƯỢU VANG MÊ HOẶC - ĐỎ BURGUNDY

LY RƯỢU VANG MÊ HOẶC - ĐỎ BURGUNDY

Sở hữu cho mình vẻ đẹp lôi cuốn riêng, chiếm trọn trái tim những cô nàng mê đắm vẻ đẹp của ly rượu vang Burgundy nước Pháp mộng mơ, sắc màu làm nên thương hiệu những buổi tiệc đêm lung linh rộn ràng.

Được lấy cảm hứng từ sự pha trộn giữa sắc đổ trầm và ánh tím đầy ma mị, diện lên mình trang phục thiết kế với sắc màu này mang đến cho người mặc vẻ đẹp cổ điển, nhưng cũng chẳng kém phần thời thượng trong từng khoảnh khắc.

Mùa không khí lễ hội những ngày cuối năm đang tới gần hơn bao giờ hết, hãy cùng Her 25 tìm hiểu công thức mặc đẹp cùng sắc đỏ Burgundy - nổi bật trong từng khung hình cùng hội bạn thân mùa lễ cuối năm này.

CHIẾM TRỌN SPOTLIGHT CÙNG BURGUNDY

Không ai có thể lỡ lòng từ chối một thiết kế váy với tông rực rỡ, ấn tượng ngay từ lần chạm đầu như chiếc váy đỏ burgundy. Từ phom dáng khoe trọn các đường cong trên cơ thể, nét bay bổng tạo nên nét đẹp thu hút đầy ma mị, cùng với đó là chất liệu nhung quý phái, các nàng sẽ nhanh chóng biến đổi hình ảnh thành một quý cô Pháp mang đầy sự thanh lịch ẩn chứa phía sau.

Váy yếm dáng dài tông đỏ thu hút

DIỆN CẢ CÂY SUIT

Suit không chỉ là một dạng thiết kế dành riêng cho nam giới biểu hiện cho sự chín chắn, đĩnh đạc mà bất cứ phái mạnh nào cũng muốn sở hữu. Hiện nay, các bộ suit thanh lịch còn là một tuyên ngôn mang trong mình đầy sự cá tính, nổi bật của nàng yêu thích phong cách menswear mạnh mẽ.

Cả cây suit cá tính, thanh lịch

Phối suit cùng với chiếc áo phông cơ bản, áo bra top khoe đường cong lấp ló, vậy thôi cũng đủ khiến nàng tỏa nắng bước, đẹp cá tính bất chấp mọi ý kiến trái chiều bên ngoài.

CHÂN VÁY

Đối với các thiết kế trang phục dành cho tiệc đêm, chân váy ngắn như mimi, chân váy xuyên thấu, chân váy A kết hợp cùng các mẫu áo ôm sát được cho là công thức phổ biến, áp dụng nhiều nhất trong các bữa tiệc đêm. Đặc biệt hơn là những phụ kiện đi kèm không thể thiếu beret, túi xách hay bốt cổ thấp giúp tăng sức hấp dẫn cho các nàng thêm phần thu hút.

Chân váy dáng A dài tông đỏ Burgundy

JUMPSUIT

Ngoài việc tận dụng các mẫu thiết kế quần áo có sẵn trong tủ đồ, một chút làm mới mẻ hình ảnh của bản thân bằng những một chiếc jumpsuit cũng sẽ làm một điểm cộng lớn, khác biệt hoàn hảo với những người cùng tham gia. Cùng với đó, là một đôi giày cao gót đen làm tôn lên chiều cao, các nàng đã sẵn sàng bùng cháy, bước một nửa xinh đẹp đến với bữa tiệc đêm linh đình cuối năm nay rồi đấy. 

burgundy-ly-ruou-vang-me-hoac

Jumsuit nổi bật trong những bữa tiệc đêm cuối năm

ÁO KHOÁC DẠ

Đừng để một chiếc áo khoác dạ cứ mãi nằm im lìm trong một góc nhỏ, hãy thử mang chúng ra thay đổi và làm mới thành một bộ đồ outfit không thể tuyệt vời hơn. Một số kiểu áo đi kèm như sơ mi, phụ kiện nơ, quần ống suông hay chân váy là những items cơ bản nhưng lại ăn ý đến khó tin, hãy thử ngay tạo nên bản giao hưởng cuối năm thật đẹp và thanh lịch các nàng nhé.

burgundy-ly-ruou-vang-me-hoac

Mẫu áo khoác thu hút ánh nhìn

ÁO LEN

Các mẫu áo len phối cùng quần jeans hoặc các mẫu legging là lựa chọn an toàn phù hợp cho các bữa tiệc ấm cúng, thân mật cùng những người yêu thương bên cạnh. Các tông màu ăn ý cùng tông đỏ Burgundy mà chẳng cần phải lo nghĩ đó là các sắc độ trung tính như, xám, trắng, be, nâu. Công thêm chút khéo léo sẵn có trong cách phối đồ cuả mình là đẹp lắm nàng ơi.

burgundy-ly-ruou-vang-me-hoac

Phối đồ cùng áo len cổ lọ Burgundy

ÁNH KIM NỔI BẬT

Chất liệu ánh kim và tông màu đỏ Burgundy sẽ những người bạn tâm đầu ý hợp khó ai có thể đạt được. Khi diện lên mình thiết kế có phần lấp lánh thu hút này, các nàng nên tiết chế tối đa phần phụ kiện để trán làm rối mắt, mất đi sự cân xứng giữa các thiết kế.

Thiết kế váy dạ hội ánh kim đỏ nổi bật

PHỤ KIỆN

Các nàng có tin không, một đôi giày màu đỏ Burgundy sẽ làm sáng bừng diện mạo của bạn ở khắp mọi nơi hay một chiếc mũ beret cũng là gợi ý tuyệt vời nàng nên thử trải nghiệm trong mùa lễ hội sắp tới đây.

burgundy-ly-ruou-vang-me-hoac

Thiết kế mũ, găng tay đỏ Burgundy cá tính

Hi vọng những cách làm mới hình ảnh cùng tông màu đỏ Burgundy sẽ giúp nàng thay đổi, tươi mới rạng rỡ hơn cho những ngày mùa lễ thật mới cùng những người thân yêu xung quanh. Cảm ơn nàng đã theo dõi hết bài viết này, hẹn gặp lại trong các chuyên mục thời trang tuần kế tiếp.


 

Đang xem: LY RƯỢU VANG MÊ HOẶC - ĐỎ BURGUNDY