ĐÔNG KHÔNG LẠNH CÙNG 5 CHẤT LIỆU NÀY BÊN CẠNH

ĐÔNG KHÔNG LẠNH CÙNG 5 CHẤT LIỆU NÀY BÊN CẠNH

 

Khi thời tiết bắt đầu đổi thay, từng đợt gió lạnh kéo về mỗi lúc một nhiều hơn, các tín đồ thời trang bắt đầu rục rịch sắm thêm cho mình thiết kế ấm áp. Ngoài việc chú trọng vào màu sắc cũng như kiểu dáng, tiêu chí lựa chọn những tháng cuối năm này đặc biệt hơn cả về phần chất liệu, đáp ứng được tiêu chí vừa giữ ấm, vừa thỏa mãn nhu cầu mặc đẹp là điều ai cũng mong muốn.

Vậy Thu Đông năm nay, chất liệu vải nào đã và đang chiều lòng được phái đẹp, hãy cùng theo dõi trong bài viết này của Her 25 nàng nhé. 

LEN ẤM MỊN

Đứng đầu trong danh sách không thể bỏ qua cái tên đó chính là len lông. Với khả năng giữ ấm tốt, màu sắc kiểu dáng vô cùng đa dạng, cho các nàng thoải mái mix&match chẳng kém phần thời thượng. Đặc biệt năm nay, các thiết kế len cut - out được ưa chuộng vô cùng, giúp tôn lên nét quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên. Ngoài ra, các thiết kế len mịn, len móc crochet cũng chiếm sóng không kém cạnh trên mọi mặt trận từ sàn diễn cho đến thời trang street style.

Len tắm mịn màng cho ngày đông

Ngại ngần gì mà không diện ngay chiếc áo len ấm mịn, phối thêm các phụ kiện làm điểm nhấn, xinh tươi rạng rỡ xuống phố cuối tuần đúng không các nàng.

Thiết kế len mới nhất thu đông năm nay

XEM NGAY: 5 XU HƯỚNG THỐNG LĨNH THỜI TRANG THU ĐÔNG 2021

DA CÁ TÍNH

Với các chất liệu len người ta thường hay nghĩ đến các thiết kế dành cho các nàng nhẹ nhàng, nữ tính, thì chất liệu ra được tạo nên để dành cho các nàng theo phong cách năng động thêm chút độc đáo. Với những ngày đông có nắng, khoác nhẹ bên ngoài một chiếc áo khoác cũng đủ cho nàng rạng rỡ xuống phố, cùng với đó các thiết kế chân váy da mùa này cũng được săn đón không ngừng, với các tông màu trung tính không quá kém da kém dáng, chần chờ gì mà không thử “ăn diện” với một set đồ da, nâng tầm diện mạo mới cho các nàng.

Givenchy Fall-winter 2021-2022 

XEM NGAY: 3 SẮC MÀU CHIẾM SÓNG SÀN DIỄN 2021

VẢI TWEED THỜI THƯỢNG

Nổi lên nhanh chóng nhờ sự lăng xê của nhà mốt đình đám Chanel. 3 năm trở lại đây, vải tweed vẫn luôn giữ vững vị trí trên “đường đua” thời trang, được ưa chuộng đặc biệt nhất mỗi khi đông về. Nhờ vẻ tinh xảo, bề mặt lạ mắt mê hoặc ánh nhìn ngay từ lần đầu, về độ giữ ấm thì chẳng kém cạnh bất cứ đối thủ nào, đó là những lí do khiến cho vải tweed chưa bao giờ hạ nhiệt. 

Nhất là những tháng cuối năm, khi nàng phải tham gia nhiều sự kiện hội họp, một set đồ vải tweed đơn giản nhưng vô cùng sang trọng là một ý tưởng cho nàng mặc xinh chẳng cần phải lo nghĩ.

Thiết kế nằm trong BST Haute Couture 2021

XEM NGAY: KHIÊU VŨ VỚI KẺ CARO CỔ ĐIỂN

NHUNG CỔ ĐIỂN

Một gương mặt thân quen của mùa đông lạnh không thể bỏ qua chất nhung mềm mịn. Đây không phải là chất liệu quá mới mẻ, vì không được lăng xê tích cực như các chất liệu khác, diện các thiết kế váy áo nhung thường khiến nàng “dừ” thêm vài tuổi nên ít nhận được nhiều sự ưu ái. Cùng với đó là sự khó tính trong cách bảo quản sản phẩm, các tín đồ thời trang thường ngại ngần lựa chọn. 

Chanel Pre-Fall 2021 Fashion Show

Tuy nhiên cũng đừng vì thế mà bỏ lỡ, với sự đa dạng như hiện nay, nhung được cải tiến và phát triển nhiều hơn: Nhung tăm, nhung lụa, nhung len,.. trẻ trung, năng động không kém cạnh với chất liệu khác. Chỉ cần chú ý đôi chút, một vài bí kíp bỏ túi để bảo quản vải như không giặt máy, không giặt nước nóng, sử dụng bàn là hơi để là sẽ khiến cho các nàng tự tin diện xinh chất vải nhung quyền quý, đậm chất cổ điển này. 

XEM NGAY: 10+ SẮC MÀU PANTONE MÙA THU 2021 TỪ NYFW & LFW

DENIM ĐƠN GIẢN

Đối với thời trang Thu - Đông cái tên denim thường không được gắn liền. Tuy vậy, chất liệu này có khả năng giữ ấm khá tốt nên cũng được ưu ái lựa chọn vào những ngày thời tiết có nắng. Để tiết kiệm thời gian mỗi sáng không phải đặt câu hỏi mặc gì hôm nay, một set đồ đơn giản kết hợp giữa áo khoác jeans ống rộng hay denim-on-denim vô cùng hợp lý. Cùng với đó là một đôi boots da cá tính, set đồ của nàng cho nàng trở nên cá tính và thời thượng ngay tức khắc.

Balenciaga - Pre-Fall 2021 Denim 

Mùa đông tới với thất nhiều ấm áp, rạng ngời, đừng bỏ qua những gợi ý về chất liệu Her 25 dành tặng nàng, cùng lên đồ xinh tươi, dạo bước trong ngày đông không âu lo. Cảm ơn nàng đã theo dõi hết bài viết này, hẹn gặp lại các nàng trong chuyên mục thời trang tuần kế tiếp.

 

Đang xem: ĐÔNG KHÔNG LẠNH CÙNG 5 CHẤT LIỆU NÀY BÊN CẠNH