Mặc gì du lịch kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5?

Mặc gì du lịch kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5?

Chuẩn bị sắp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 chắc hẳn các bạn đã nung nấu về những chuyến đi dã ngoại, tiệc tùng cùng bạn bè đúng không? Đó là những chuyến đi biển, leo núi cực kỳ thích thú và đương nhiên chúng ta sẽ cần chuẩn bị cho mình những trang phục cần thiết cho những cuộc chơi đầy thú vị. Vậy nên mặc gì cho kỳ nghỉ lễ sắp tới?

Phối đồ đi chơi cho những chuyến dã ngoại

Một số bạn ưa thích khám phá thường chọn du lịch dã ngoại, leo núi, thăm rừng hay thì tip thời trang cho những chuyến đi này là những trang phục gọn gàng, năng động, khỏe khoắn với các chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi thích hợp cho vận động.

Sự kết hợp giữa áo trắng trơn và quần sooc mang lại sự năng động, thoải mái cho bạn mà không hề mất đi vẻ nữ tính, duyên dáng.

Việc kết hợp phụ kiện như thắt lưng, khăn turban giúp bạn tạo thêm điểm nhấn cho bộ đồ.

Mix đồ cho chuyến tham quan thành phố

Nhiều bạn lại tranh thủ đi thăm thú, mua sắm ở các thành phố nổi tiếng, thú vị trong dịp nghỉ. Vậy tip cho các nàng là những trang phục thoải mái, dễ vận động, các chất liệu thoáng mát được ưu tiên. Đôi khi phải di chuyển nhiều dưới trời nắng nên các bạn đừng quên: kính mát, mũ... nhé! Các đôi sandal, giày mềm đế bằng sẽ giúp bạn di chuyển nhiều mà đỡ đau chân.

Quần jean thoải mái, năng động là gợi ý đầu tiên khi bạn đi du lịch mà phải di chuyển nhiều.

Chất đũi thô mát mẻ luôn là lựa chọn ưu tiên cho ngày Hè nóng bức.

Mặc gì khi đi nghỉ dưỡng ở những nơi khí hậu mát mẻ

Trốn cái nắng ngày hè, nhiều nàng lại ưa thích các vùng núi, cao nguyên thơ mộng như Đà Lạt, Sapa hay Tam Đảo... Khi đi nghỉ dưỡng ở các địa điểm trên các nàng có thể thoải mái diện nhiều phong cách trang phục khác nhau. Nhưng nàng hãy thử những bộ váy nhẹ nhàng và bay bổng để trở thành nàng thơ nhé!

Váy dài cũng giúp nàng đề phòng thời tiết khi se lạnh.

Tông màu vàng rực rỡ phù hợp chụp ảnh check in.

 

 

 

Đang xem: Mặc gì du lịch kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5?