Phụ nữ à, đừng sợ già!

Phụ nữ à, đừng sợ già!

Phụ nữ à, đừng sợ già!

Her vẫn hay nhận được những phản ứng như này từ khách hàng của mình:

- Có sợ trẻ quá không em nhỉ?

Chiếc váy nàng mặc rất hợp, màu sắc, kiểu dáng nàng đều thích… Vậy mà chỉ vì… sợ bị trẻ quá nên đắn đo.

Những người đẹp thân mến, chúng ta chỉ già khi nghĩ mình già thôi. Còn không, sẽ luôn có những cách để bản thân trở nên trẻ trung, yêu đời hơn so với chính độ tuổi của mình. Mà váy áo là phương tiện dễ dàng nhất để đạt được điều đó. Vậy thì tại sao lại từ chối “món quà” như thế?

Đừng để khái niệm "Già - Trẻ" trở thành một rào cản trong tâm trí. Những người phụ nữ dưới đây sẽ chứng mình cho nàng điều đó.

1. Blogger Buddy Winkle, 89 tuổi

Bà Buddy Winkle nổi tiếng khắp mạng xã hội (Twitter, Instagram) với hàng triệu lượt theo dõi ở độ tuổi 85 nhờ những bức hình độc đáo. Người ta thích thú bởi bà đã cho mọi người thấy rằng: Tuổi già không có nghĩa là ngăn cản bạn làm những gì mình thích!



2. Hyun Joo

Quý bà người Hàn Quốc Huyn Joo đang cực kì nổi tiếng trong thời gian gần đây - Một người phụ nữ với mái tóc đã bạc nhưng phong cách lại cực kì "chất chơi". Chỉ cần nhìn thôi đã thấy bà ăn mặc không thua kém gì các fashionista thế hệ trẻ. Thế mới thấy: Đừng để tuổi tác giới hạn sở thích ăn mặc của mình!


3. Người mẫu Carmen Dell'Orefice, 86 tuổi

Nếu như chúng ta nghĩ tuổi nghề của người mẫu thường rất nhỏ và kết thúc khá sớm (30 tuổi) thì bà Carmen Dell'Orefice đã bắt đầu ở độ tuổi 56. Với màn quay trở lại này, bà còn nổi tiếng hơn cả thời trẻ của mình.

Người phụ nữ này đã mang đến nguồn cảm hứng cho rất nhiều phụ nữ khi biết đến câu chuyện của mình.

Chế độ ăn uống, luyện tập, cách chăm sóc da... Đừng bao giờ ngừng yêu thương bản thân mình các nàng nhé!


Tin Her đi, sẽ chẳng ai nỡ chê cười một người phụ nữ trẻ trung, tự tin cả. Nếu gặp được một người phụ nữ mà số tuổi thực tế lớn hơn số tuổi trên gương mặt, người ngoài chắc hẳn sẽ rất ngạc nhiên và ngưỡng mộ. Còn ngược lại, nếu có ai đó tỏ ý chê bai, đó là người ta đang ghen tị với nàng đó!

Đang xem: Phụ nữ à, đừng sợ già!