5 bí kíp chọn Áo Dài cho nàng "nấm lùn"

5 bí kíp chọn Áo Dài cho nàng

Nếu được hỏi, cuối năm nàng mong chờ điều gì nhất? Chắc chắn với nhiều nàng được diện bộ áo dài thướt tha mang hơi thở truyền thống là thứ khiến nàng háo hức. Tuy nhiên, để chọn một áo dài đạt chuẩn không phải dễ dàng nếu như nàng không khéo léo che giấu khuyết điểm.

Bài viết hôm nay của Her chỉ ra 5 bí kíp cứu cánh cho nàng nấm lùn, ăn gian chiều cao khi chọn áo dài.

1. Chọn theo kiểu dáng

Ưu tiên chọn áo dài với phần vạt ngắn ngang gối hay quá gối khoảng tầm 10cm, không nên chọn áo dài chấm đất. Đặc biệt nên chọn cổ áo tròn trông nàng sẽ thanh thoát và ăn gian chiều cao hơn.


Bộ áo dài Thư Kỳ với phần tà ngắn giúp nàng khoe đôi chân dài tít tắp


Cổ áo tròn được các nàng yêu thích bởi sự thanh thoát và thoải mái khi mặc


Kiểu dáng khi chọn một bộ áo dài phù hợp với dáng người có lẽ là điều mà nàng cần phải để tâm nhiều nhất. Chỉ khi mặc lên vừa vặn thì chiếc áo dài mới phát huy hết được vẻ đẹp của chúng. Nàng lưu ý, không nên lựa chọn quần ống quá rộng hoặc quá bó, chỉ cần vừa đến mắt cá chân sẽ khiến nàng cân đối.

2. Chọn theo chất vải, hoạ tiết

Phần hoạ tiết tưởng chừng như chỉ đơn giản là điểm nhấn nhưng nếu không khéo sẽ khiến nàng thấp hơn. Tránh chọn áo dài màu trơn mà chọn áo dài in họa tiết mềm mại, to bản để thu hút sự chú ý, đánh lạc hướng khỏi vóc dáng nhỏ nhắn.


Hình thêu bản to sẽ thu hút mọi ánh nhìn


Nhờ vào bàn tay hoá phép của người thợ lành nghề giúp hình in trở nên thật ấn tượng


Nhưng cũng vì thế mà cô nàng nấm lùn đừng "dại" diện những bộ áo dài quá nhiều hoạ tiết hay hình in nhé. Như vậy sẽ khiến bộ áo dài trở nên rối mắt, nàng sẽ càng mất điểm hơn đó.

Trong bộ sưu tập Áo Dài Giao Thời đón chào Xuân Canh Tý, tiệm Her năm nay chú trọng vào hình thêu tỉ mỉ, từng đường kim mũi chỉ đều được thợ may chú trọng. Phải mất nhiều giờ mới hoàn thiện một bộ áo dài. Để khi nàng dù có đôi chút mũm mĩm, hay là cô nàng nấm lùn khi diện áo dài của Her đã mặc là phải tôn dáng.

3. Chọn theo tone màu

Việc chọn cả bộ cùng tone hoặc không chênh lệch quá nhiều về sắc độ sẽ giúp tạo tổng thể liền mạch khiến nàng cao thêm được vài cm.


Áo dài mang tên Nàng Thơ mang tone màu pastel khiến nàng ăn gian chiều cao đáng kể



Một tone màu hài hoà, không quá nổi bật nhưng cũng không hề bị lu mờ bởi từng đường kim mũi chỉ rất tinh tế, chỉ cần diện chiếc áo dài này thôi nàng sẽ thu hút mọi ánh nhìn, chiều cao của nàng giờ không còn là điều phải lo lắng nữa rồi. 

4. Phụ kiện đi kèm

Dĩ nhiên rồi, giày cao gót chính là cứu tinh của những nàng thấp bé. Mặc áo dài sao thiếu đi giày cao gót làm tăng lên 3 vòng của nàng, mix thêm hoa tai hay vòng tay hay vòng cổ nhẹ nhàng để bộ váy áo của nàng thêm điểm nhấn hơn nhé.



Ăn gian chiều cao với giày cao gót dường như là thứ mà ai cũng biết, tuy nhiên nàng nên chọn kiểu giày đơn giản và màu sắc nhẹ nhàng để tránh bị rườm rà, lệch tone so với bộ áo dài nhé nàng.


Một đôi giày cao gót, một đôi khuyên tai cùng tone màu sẽ là bộ đôi hoàn hảo cho cô nàng nấm lùn


Thật ra có một điều mà Her quên chưa nói với nàng. Ngoài 5 bí kíp trên nàng của Her hãy luôn tự tin, biến khuyết điểm thành ưu điểm khéo giấu những điều này Her tin mặc áo dài của Her nàng sẽ biến thành một người khác. Vừa dịu dàng uyển chuyển lại khiến người đối diện phải trầm trồ vì vẻ đẹp của nàng.


Đang xem: 5 bí kíp chọn Áo Dài cho nàng "nấm lùn"