[CÔ HER TRENDY] 'Sưởi ấm' mùa đông bằng gam màu ấm nóng thời thượng

[CÔ HER TRENDY] 'Sưởi ấm' mùa đông bằng gam màu ấm nóng thời thượng

Để xóa tan cảm giác lạnh lẽo, buồn tẻ và nhàm chán của mùa đông thì trang phục mang tông màu ấm nóng sẽ trở nên hiệu quả. Dưới đây là những gợi ý màu sắc lý tưởng để nàng có thể tự mình 'sưởi ấm' mùa đông trong sự xinh đẹp và thời thượng.

1. Cam đất 

Màu cam đất là tông màu không thể thiếu trong tủ quần áo mùa lạnh của phái đẹp. Màu sắc này rất thích hợp để mặc trong mùa Thu Đông bởi có thể quét đi cái lạnh của mùa đông lạnh giá. Nó hòa trộn giữa nét hiện đại thanh lịch và retro, trông đầy ấm áp. 

Gam màu này cũng dễ dàng mix với màu trắng, đen hay be.... Tông màu cam đất đủ sức chinh phục tất cả mọi quý cô từ sang chảnh đến điệu đà, cá tính đến nền nã, kín đáo. Nổi bật nhưng không quá chói lòa, tạo nên vẻ thời thượng, đẳng cấp cho những set đồ mùa đông của các cô nàng sành mặc.

2. Màu beige 

Hiếm có tone màu nào lại nền nã và thanh lịch như màu be. Màu be đem lại sự ấm áp nhưng vẫn rất cuốn hút. Là một gam màu không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em, màu be đem đến vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng nhưng không bao giờ bị lỗi thời. Be chính là gam màu hoàn thiện vẻ sành điệu cho set đồ của bạn.

Dù mùa thu đông năm nào thì be vẫn là màu sắc không thể bỏ qua khi chọn trang phục, quần áo. Với phong cách vintage lên ngôi thì màu be chắc chắn sẽ “chiếm sóng” thế giới thời trang mùa Thu - Đông năm nay!

3. Màu nâu 

Đã từ lâu, màu nâu được mệnh danh là màu sắc dành riêng cho tiết trời Thu Đông. Đây cũng là màu sắc được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn khi phối quần áo bởi cảm giác ấm áp mà nó đem lại. Tạo nên khí chất mạnh mẽ, nét quyến rũ trưởng thành và tự tin cho những outfits ngày lạnh của mọi cô nàng.Trang phục màu nâu dễ mix với các màu khác như trắng, be…

Nàng có thể lựa chọn xuống phố với set blazer màu nâu để tạo vẻ thanh lịch, nền nã. Quần áo mang màu nâu không chỉ ấm áp mà còn mang đến sự sang chảnh, thời thượng cho cả set đồ. 

4. Màu đỏ 

Nếu bạn là một cô nàng thích mặc đẹp thì nhất định không thể bỏ lỡ gam màu hot nhất mùa đông năm nay, đó chính là đỏ đậm. Đây hiện đang là tông màu xu hướng được giới mộ điệu lăng xê nhiệt tình từ sàn các runway đến thời trang đường phố.

Giữa tiết trời giá lạnh của mùa đông, sự xuất hiện của các trang phục màu đỏ sẽ giúp cân mang sắc thái, mang tới cho chủ nhân của bộ trang phục cũng như người đối diện cảm giác sinh động và có phần ấm cúng hơn. Chưa kể, đây còn là một gam màu tương đối nổi bật nên bạn chỉ cần mix 1 món đồ đỏ là đã đủ để tạo điểm nhấn cho outfit của bản thân.

Muốn ghi điểm với các item thời trang màu đỏ đậm, bạn có thể diện set đồ mang tông đỏ chủ đạo hoặc mix&macth khéo léo các mẫu áo váy riêng lẻ với nhau. Ngoài ra, bên cạnh quần áo thì những món phụ kiện màu đỏ đậm cũng được ''bán chạy'' hơn bao giờ hết. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể phối 1 chiếc khăn, 1 đôi giày hay 1 chiếc túi xách màu đỏ đậm vào outfit của bản thân là đã dư sức thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người.

5. Màu hồng

 

Thời tiết đang dần lạnh hơn nhưng nỗi ám ảnh về màu hồng rực rỡ dường như vẫn chưa thể giảm nhiệt. Từ phong cách thời trang đường phố cho đến các sàn diễn đâu đâu cũng tràn ngập sắc hồng.

6. Vàng mù tạt  

Một trong số những màu sắc được phái đẹp ưa thích nhất vào mùa Thu - Đông chính là màu vàng mù tạt. Màu sắc này có thể làm sáng bừng lên những lạnh u ám, nhiều mây. Nổi bật, độc đáo nhưng lại dễ diện và không hề kén da, vàng mù tạt chính là gam màu mà tín đồ thời trang nào cũng nên sở hữu trong tủ quần áo của mình.

Màu vàng mù tạt tươi sáng nhưng vẫn đậm chất cổ điển, không quá rực rỡ và rất tôn da người mặc. Nàng có thể kết hợp màu sắc đặc biệt này với quần áo tông màu tối và trung tính. Bởi màu sắc này cũng khá nổi bật rồi nên nàng nhớ chỉ trang điểm nhẹ nhàng thôi nhé!

Bên cạnh đó, những món phụ kiện nhỏ xinh màu vàng mù tạt như mũ, túi, giày lại là mảnh ghép hoàn hảo khi bạn muốn nhấn nhá chút rực rỡ, tươi tắn cho set đồ màu trung tính. 

Trên đây là gợi ý những màu sắc ấm áp và trendy nhất cho mùa Đông năm nay. Vậy nàng còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh chóng cùng Her Studios hưởng ứng xu hướng màu sắc tiên phong của năm 2023 nhé!

Đang xem: [CÔ HER TRENDY] 'Sưởi ấm' mùa đông bằng gam màu ấm nóng thời thượng