Tại sao Floral lại "khuynh đảo" xu hướng Hè 2020?

Tại sao Floral lại

Họa tiết Floral luôn tạo nên tâm điểm nổi bật mỗi khi xuất hiện, là biểu tượng nữ tính của phái đẹp. Mặc dù xu hướng Floral đã có cách đây từ rất lâu nhưng thời gian gần đây chúng quay trở lại thống trị làng thời trang nhất là dịp Hè đang tới.

Cùng tìm hiểu BST "Love's Melody" mới nhất của Her mang cảm hứng từ những họa tiết hoa nổi bật trong bài viết này nhé!

Thiết kế hoa cỏ ngập tràn mang dáng vẻ của một cô nàng vui tươi, phấn khởi và đầy tự tin. Từng chiếc váy sẽ là nguồn cảm hứng bất tận cho nàng đón chào một ngày Hè đầy nắng.

Xu hướng họa tiết hoa như một đặc trưng bất biến của mùa hè – mùa của những set đồ đầy bay bổng, ngọt ngào. Những bông hoa mềm mại đã thổi làn gió mới khiến mọi thứ trở nên vui tươi hơn. Họa tiết hoa trong những năm gần đây được rất nhiều người ưa chuộng bởi sự đa dạng và mang đến tinh thần tự tin cho phái đẹp.

Một chiếc váy mềm mại, buông rủ với hoạ tiết hoa nhí nhẹ nhàng và đầy nữ tính


Bên cạnh đó Floral được cách điệu lạ mắt cùng với tông màu nổi bật, phá cách sẽ mang đến cho người mặc cảm hứng để mix và biến tấu trang phục từ nữ tính đến cá tính, từ ngẫu hứng đến sành điệu. Giữa cái nắng chói chang ngày hè, vũ điệu đầy sức sống của những bông hoa trên phố sẽ là tâm điểm của những ánh nhìn và khiến cuộc sống trở nên thi vị, dịu dàng và tươi đẹp hơn.


Họa tiết hoa nhí kết hợp xếp ly mang tone vàng nổi bật


Ngoài ra sự pha trộn màu sắc hài hòa cùng đường nét họa tiết mềm mại không chỉ thể hiện được phong cách riêng mà còn mang lại sự trẻ trung, hứng khởi cho người mặc.

Thêm một ưu điểm vượt trội khiến nhiều nàng đam mê những chiếc váy hoa bởi chúng dễ mặc, dễ kết hợp với các phụ kiện khác. Nếu như chọn một chiếc váy rời, bạn phải nghĩ xem chúng mix cùng chiếc áo nào phù hợp thì những chiếc váy mang họa tiết hoa nhí nổi bật thế này rút ngắn thời gian của bạn. Chỉ việc khoác lên người rồi tung tăng dạo phố, thêm chiếc túi xách hằng ngày là bạn đã tự tin và nổi bật rồi đó.

Điểm nhấn phần cổ áo hòa cùng họa tiết khiến nàng thật nổi bật giữa đám đông


Cách kết hợp layer với nhiều họa tiết, chất liệu luôn mang đến những bộ cánh thú vị. Sử dụng chất liệu mềm mịn, thoáng mát vừa mang đến sự trẻ trung năng động lại giúp bạn thoải mái hoạt động cho dù ngày Hè có nóng bực.

Người ta thường nghĩ ngày Hè sẽ thật nóng bức, vậy thì họa tiết hoa sẽ khiến bạn đánh tan cảm giác ấy. Một sự dịu nhẹ, tươi mát đến từ họa tiết hình in tuy nhỏ nhắn nhưng lại có sức lôi cuốn đặc biệt. Thổi một làn gió mới tạo xu hướng thống trị chào đón Hè đang tới gần.

Sự vui tươi đến từ họa tiết hoa nhí nổi bật khiến chúng ta hình dung ra hình ảnh cô gái mang tinh thần hiện đại, độc lập, mơ mộng, lãng mạn và đầy tự tin chính là cảm hứng để Her làm nên BST "Love's Melody" chào hè 2020.

Đang xem: Tại sao Floral lại "khuynh đảo" xu hướng Hè 2020?