[CÔ HER TRENDY] Tổng hợp 5 kiểu dáng áo dài Tết đẹp cho nàng thêm yêu kiều, thướt tha

[CÔ HER TRENDY] Tổng hợp 5 kiểu dáng áo dài Tết đẹp cho nàng thêm yêu kiều, thướt tha

Tết đang đến rất gần, nàng đã tìm được chiếc áo dài yêu thích cho mình chưa? Nếu vẫn còn đang phân vân thì cùng Her Studios tìm hiểu một số kiểu dáng áo dài dưới đây nhé. Từ áo dài truyền thống cho đến áo dài cách tân, loại nào cũng rất dịu dàng và xinh đẹp.

Kiểu áo dài trẻ đẹp trung vải gấm chiết eo

Những mẫu áo dài trẻ trung chất liệu vải gấm là gợi ý lý tưởng cho phái nữ diện mặc trong các sự kiện trọng đại, lễ tết. Thiết kế chiết eo gợi cảm tôn trọn vòng eo con kiến, phần cổ vuông giúp nàng kheo khéo bờ vai thon gọn cùng xương quai xanh quyến rũ. Các mẫu áo dài gấm vừa thể hiện nét đẹp truyền thống, vừa mang đến vẻ đẹp sang trọng, thời thượng cho người mặc. Chẳng thế mà các mẫu áo dài đẹp sang trọng từ vải gấm chinh phục phái đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên.            

Kiểu áo dài đẹp cách tân tay phồng

Một trong những kiểu áo dài trẻ trung thịnh hành nhất hiện nay là áo dài cách tân tay phồng. Thiết kế tay phồng độc đáo, phần vai nhún bèo cực kỳ thời thượng sẽ là điểm nhấn cho bộ trang phục, giúp phái nữ toát lên vẻ thục nữ, duyên dáng. Ngoài ra, nàng có thể chọn các kiểu áo dài tay lỡ đẹp thiết kế phồng để diện vào mùa hè hoặc mùa thu, mang lại cho nàng sự thoải mái, mát mẻ khi mặc.

Áo dài đẹp cách tân cổ yếm

Áo dài cổ yếm là một phiên bản độc đáo và quyến rũ của trang phục áo dài truyền thống. Đặc điểm đặc trưng của áo dài cổ yếm là cổ áo hình yếm, mang đến sự tinh tế và thu hút. Với dáng áo ôm sát và dài tạo ra một cảm giác mềm mại và sang trọng. Yếm áo được trang trí với hoa văn truyền thống hoặc họa tiết tinh tế, tạo điểm nhấn đặc biệt và nổi bật.

Đây là mẫu áo rất phù hợp cho các dịp quan trọng như đám cưới, lễ hội và các sự kiện văn hóa. Vẻ đẹp truyền thống pha lẫn hiện đại cùng màu sắc trên vải tươi sáng là điểm nhấn giúp quý cô tỏa sáng ở bất kỳ đâu. 

Áo dài họa tiết hoa nhí

Mẫu áo dài hoa nhí xinh xắn, dễ thương luôn được phái nữ tận dụng khi có dịp đi chơi hay diện phố cùng bạn bè. Hoạ tiết hoa nhí mới mẻ, nhẹ nhàng tạo nên sự trang nhã và duyên dáng cho tà áo dài. Mẫu áo dài hoa nhí vẫn giữ chuẩn form dáng của áo dài truyền thống, nhưng chất liệu mềm mại và có độ co giãn nhẹ nên sẽ mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất cho nàng khi mặc.

Áo dài in/thêu 3D độc đáo

Đặc điểm của in hoặc thêu 3D chính là cái hồn, là chiều sâu nằm trên mỗi chi tiết trang trí nằm trên áo dài. Đây là  mẫu áo dài đẹp được rất nhiều người đặc biệt yêu thích, chúng mang đến vẻ đẹp vô cùng độc đáo với đa dạng mẫu mã khác nhau. 

Chủ đề hình in/thêu 3D cũng như cách thức kết hợp màu sắc, kiểu dáng và đường nét trong mỗi chiếc áo dài có thể tạo nên vô số hiệu ứng thị giác đặc biệt. Có thể nói, đó chính là bí quyết tạo nên nét mới mẻ, tươi tắn và trẻ trung trong mỗi thiết kế áo dài 3D. Nếu như áo dài in 3D đem lại hiệu ứng thị giác siêu thực - có thể khiến người chiêm ngưỡng trầm trồ thì áo dài thêu 3D sẽ vừa độc đáo, vừa nâng tầm giá trị cho trang phục.  Cổ áo và màu sắc áo dài cũng là những yếu tố quan trọng để các nàng quyết định chọn mua trang phục như áo dài cổ tròn giúp gia tăng vẻ dễ thương, áo dài cổ vuông tô đậm nét tiểu thư, áo dài cổ thuyền giúp nàng thêm kiêu sa hơn.

Hi vọng những mẫu áo dài trên đây sẽ giúp cho các chị em có nhiều ý tưởng và cảm hứng hơn khi chọn lựa và phối đồ đi du Xuân. Chúc quý cô có một mùa Tết vui vẻ, ấm áp, đoàn viên bên gia đình cùng với những outfit xinh xắn, trẻ trung và duyên dáng.

 

Đang xem: [CÔ HER TRENDY] Tổng hợp 5 kiểu dáng áo dài Tết đẹp cho nàng thêm yêu kiều, thướt tha