[CÔ HER TRENDY] Xua tan không khí ảm đạm mùa đông với những outfit sắc màu

[CÔ HER TRENDY] Xua tan không khí ảm đạm mùa đông với những outfit sắc màu

Trong tiết trời ảm đạm ngày đông, những gam màu rực rỡ  như màu đỏ, màu hồng, màu vàng, màu cam... là những gam màu nồng ấm không chỉ giúp nàng xua đi cái lạnh mà còn giúp diện mạo bên ngoài của bạn thêm mới mẻ và hút mọi ánh nhìn.

Sắc đỏ rực rỡ

Màu đỏ luôn là gam màu mang lại sức sống rạng rỡ cho các cô gái, đặc biệt là trong những lúc bạn cảm thấy mọi thứ xung quanh đều trở nên xám xịt. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình đủ các cấp độ của sắc đỏ để phối đồ cho phù hợp. Bên cạnh đó, gam màu này còn có một ưu điểm đó là chúng rất tôn da và khiến vẻ ngoài của bạn thời thượng hơn bao giờ hết. Lựa chọn màu sắc trang phục này, hẳn bạn sẽ không bao giờ sợ mình "chìm nghỉm" giữa các gam màu khác đâu.

Gam màu hồng ngọt ngào

ếu như bạn không muốn quá nổi bật với tông màu đỏ thì hãy chọn ngay cho mình những trang phục sắc hồng ngọt ngào nhé. Gam màu nhẹ nhàng này sẽ không khiến bạn phải quá đau đầu để lựa trọn trang phục hay phụ kiện cho phù hợp mà đơn giản, bạn chỉ cần kết hợp cùng những tông màu tươi sáng hoặc chính những cấp độ đậm nhạt khác nhau của chúng cũng đủ để tạo ra được một set đồ hoàn hảo rồi. 

Vàng mơ

Màu sắc Thu Đông năm nay sẽ càng “ấm” hơn và thời thượng hơn với màu vàng mơ - gam màu hòa quyện giữa màu vàng và cam, chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất trong những ngày trời đông. Sắc độ ấm tối đa sẽ ngay lập tức xua tan sự ảm đạm của mùa thu và mùa đông. Đồng thời giúp quý cô trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn.

Nâu đất

Màu nâu đất đã được ưa chuộng hàng ngàn năm nay chắc chắn là màu cổ điển tượng trưng nhất cho mùa Thu Đông. Đại diện của màu đất được chọn là một trong mười màu phổ biến nhất trong mùa Thu Đông năm nay là màu mang biểu thị cho sự giàu có và trang trọng tuy là màu trầm nhưng lại cuốn hút lạ thường. 

Tông xanh pastel dịu mát

Trong những ngày ảm đạm với bầu trời xám xịt thì người ta luôn mơ ước về một ngày đầy nắng với bầu trời xanh trong vắt. Nhưng bạn hoàn toàn có thể khiến không gian như “bừng tỉnh” bởi gam màu xanh pastel nhẹ nhàng. Đặc điểm của màu sắc trang phục này đó là chúng không hề kén màu da và bạn hoàn toàn có thể phối đồ với bất cứ sắc màu nào mà bạn ưa thích. Tông màu dịu ngọt này sẽ xóa tan cái âm u của tiết trời nồm ẩm, khiến ngày mới của bạn thêm tươi tắn và tràn đầy sức sống. 

Đang xem: [CÔ HER TRENDY] Xua tan không khí ảm đạm mùa đông với những outfit sắc màu