3 cuốn sách sâu sắc dành cho phụ nữ hiện đại mà nàng nên đọc!

3 cuốn sách sâu sắc dành cho phụ nữ hiện đại mà nàng nên đọc!

Ngày hè oi bức, nàng cần được làm mát lành tâm hồn để bồi đắp sự sâu sắc bên trong mà người phụ nữ hiện đại luôn có. Để Her "thủ thỉ" nàng nghe những sẻ chia của Her mà được bồi đắp từ 3 cuốn sách dành cho Tháng 6 thêm tươi mát!


1. "Khí Chất Bao Nhiêu Hạnh Phúc Bấy Nhiêu": Bản tuyên ngôn độc lập của phụ nữ hiện đại.

"Khí Chất Bao Nhiêu Hạnh Phúc Bấy Nhiêu" giống như một bản tuyên ngôn về phong cách sống mà tác giả Vãn Tình gửi đếnphụ nữ hiện đại. Mỗi cô gái đều có thể vừa độc lập, mạnh mẽ và vẫn luôn tự tin, hạnh phúc.

Cuốn sách như "lời tâm sự sâu sắc" của tác giả về tình yêu, hôn nhân, hạnh phúc từ những câu chuyện đời thường của chính tác giả và những người cô ấy từng gặp, tiếp xúc. Thức tỉnh các cô gái về quan niệm sống, phong cách sống, coi trọng giá trị cốt lõi hơn "vỏ bọc" của mỗi sự vật, hiện tượng diễn ra xung quanh mình mỗi ngày.

Her tin rằng "Khí Chất Bao Nhiêu Hạnh Phúc Bấy Nhiêu" sẽ là cẩm nang bổ ích, nguồn động lực mãnh liệt cho các cô gái không ngừng nỗ lực, hoàn thiện bản thân trên hành trình tìm kiếm hạnh phúc của chính mình.


2. "Đàn Bà 30": Những người đàn bà đang đi tới tuổi 30 thường hoảng hốt, những người đàn bà vượt qua tuổi 30 rồi thường bình yên.

Nổi bật với những lời nói sắc sảo, tự tin, Trang Hạ thực sự là một ngòi bút được nhiều chị em phụ nữ yêu mến. Lối viết thẳng thắn của cô, tuy có chút “dửng dưng”, ẩn chứa sự cảm thông sâu sắc. Mỗi trang viết là đầy ắp sự từng trải như nói hộ nỗi lòng của những người thường được gọi là "phái yếu".


Her vô cùng ấn tượng trích đoạn ở bìa sau cuốn sách: “Những người đàn bà đang đi tới tuổi 30 thường hoảng hốt, những người đàn bà vượt qua tuổi 30 rồi thường bình yên… Vì năm tháng đã trôi qua lặng yên, có thứ đã đến, như thành đạt, như từng trải, như tiền. Nhưng có thứ không níu nổi, như tuổi trẻ. Đàn bà 30 tối kỵ ngồi một mình, nghĩ một mình, làm một mình, và sống quạnh hiu”. Một cách khái quát những suy nghĩ, tâm sự mà tác giả muốn gửi gắm.

"Có người phụ nữ nào lại không sợ thời gian? Hay có ai không lo tuổi trẻ của mình cứ thế trôi đi như bóng câu ngoài cửa sổ?" là những suy tư mà Her ngẫm sau khi đọc.


3. "50 Thiên Thần Của Bạn": Gợi mở tâm hồn cho sự gạc nhiên bất chợt.

"50 Thiên Thần Của Bạn" xuất hiện như một sự giúp đỡ nhỏ về tinh thần cho cuộc sống của chúng ta. Mỗi thiên thần là một thái độ sống mà tác giả Anselm Grün ví như một thiên thần đức hạnh sẽ giúp đỡ và chữa lành những tổn thương.

Cuốn sách với giọng văn nhẹ nhàng, trong trẻo nhưng thôi thúc người đọc. Mỗi thiên thần đức hạnh ấy là người đồng hành, người chỉ cho chúng ta hướng đi đúng, nói cho chúng ta biết những gì chúng ta chưa hiểu, dẫn dắt chúng ta đến với những thái độ sống mới và làm thay đổi cuộc sống của chúng ta theo chiều hướng tốt đẹp hơn. Mang đến sự bất ngờ nhỏ nhỏ nhưng vô cùng sâu đậm.

Với sự hiểu biết sâu sắc về tâm linh và tâm lý, tác giả đã chia sẻ những câu chuyện chạm tới trái tim người đọc. Lối ẩn dụ tinh tế về những thiên thần khiến cho tác phẩm trở nên gần gũi, thân ái và có sức mạnh diệu kỳ với mỗi chúng ta.

Her tin rằng mỗi cô gái đều cần có thái độ sống chuẩn mực. Phong cách sống có thể khác nhau, nhưng "thiên thần" trong mình cần được tỏa sáng đúng cách. Cùng đọc "50 Thiên Thần Của Bạn" và chia sẻ với Her nhé!


Đang xem: 3 cuốn sách sâu sắc dành cho phụ nữ hiện đại mà nàng nên đọc!