Audrey Hepburn - Biểu tượng thời trang đến từ phim ảnh

Audrey Hepburn - Biểu tượng thời trang đến từ phim ảnh

1. Nữ diễn viên tài năng

Audrey Hepburn là diễn viên nổi tiếng người Anh sinh năm 1929. Bà được biết đến không chỉ qua quá trình hoạt động nghệ thuật chăm chỉ với những bộ phim nổi tiếng như: Breakfast at Tiffany's, Charade, My Fair Lady... mà còn khiến biết bao người rung động trước vẻ đẹp quyến rũ và thời trang của mình.

Trong sự nghiệp, Hepburn là một trong ít nữ diễn viên mọi thời đại có được các giải thưởng danh giá về điện ảnh như Oscar, Emmy, Grammy và Tony.

Với những gì đã đạt được, Hepburn đã được xếp ở vị trí thứ 3 trong danh sách những huyền thoại vĩ đại nhất lịch sử chiếu bóng Hoa Kỳ và được vinh danh tại Đại lộ danh vọng Hollywood.

2. Gương mặt thay đổi cái đẹp truyền thống

Giám đốc và nhà sản xuất làm việc với Hepburn lúc đó nói rằng bà nổi tiếng nhờ  vẻ thanh lịch và phong cách nhẹ nhàng tựa hư không. Bà được cho là có một vẻ đẹp phá vở những quan niệm truyền thống. Dáng người mảnh khảnh với nét mặt đầy vẻ quyến rũ kiểu Pháp của bà lúc bấy giờ đã thay thế cho mái tóc vàng xoăn của những ngôi sao điện ảnh thời bấy giờ như Marilyn Monroe.

Không ngạc nhiên khi bà được xếp vào danh sách 50 người phụ nữ đẹp nhất hành tinh. 

Hepburn còn là nàng thơ của nhà thiết kế thời trang Hubert de Givenchy, người đã thiết kế trang phục cho bà trong phần lớn những vai diễn nổi tiếng. Cũng chính Givenchy là người thiết kế ra chiếc váy đen nổi tiếng trong bộ phim Breakfast at Tiffany's. Sau đó, Hepburn đã từng nói "Thiết kế của ông ấy là những trang phục duy nhất khiến tôi được làm chính tôi".

Phong cách thời trang đầy tính biểu tượng của Hepburn à có thể được miêu tả như một quý cô yêu thích sự tinh tế nhưng đầy quyến rũ với một tính cách độc đáo. Bà luôn mặc những bộ váy bó sát quanh eo với đường viền cổ cao và vuông vắn, cùng với chất liệu vải bình dị không giống như những chiếc váy lấp lánh và khoe nhiều đường nét trên cơ thể của Monroe.

Trong suốt cuộc đời của mình, Hepburn không chỉ thay đổi hình mẫu về cái đẹp qua vẻ bề ngoài mà còn chỉ ra rằng vẻ đẹp không chỉ nằm ở bên ngoài. Để có vẻ đẹp thực sự, một người phụ nữ cần có đam mê và biết giúp đỡ người khác.

Đang xem: Audrey Hepburn - Biểu tượng thời trang đến từ phim ảnh