[CÔ HER TRENDY] Chất liệu đứng đầu vòng quay xu hướng thời trang 2023

[CÔ HER TRENDY] Chất liệu đứng đầu vòng quay xu hướng thời trang 2023
Nếu là tín đồ yêu thích thời trang muốn cập nhật những xu hướng hiện đại nhất trong cả phong cách lẫn chất liệu, chắc chắn bạn không nên bỏ qua bài viết này. Tham khảo ngay top list chất liệu đứng đầu vòng quay xu hướng thời trang 2023 mà HER25 sưu tầm được dưới đây nhé! 

1. Tráng gương

Năm 2023 có lẽ là năm của hiệu ứng tráng gương, mạ vàng/bạc khuấy đảo mọi sàn diễn thời trang cũng như trở thành một trong những chất liệu được hầu hết các brand từ cao cấp đến trung cấp lựa chọn sử dụng. 
Những thiết kế váy áo được bọc ngoài bởi lớp vải vàng đồng, tráng gương, hay các lớp sequins lấp lánh được cắt xén vô cùng gọn gàng, tinh tế khiến đường cong cơ thể trở nên uyển chuyển và quyến rũ hơn bao giờ hết. 

Sắc vàng đồng đặc biệt đó càng nổi bật hơn với những lớp đá được đính kết tỉ mỉ chuẩn tinh thần xa xỉ của những cô nàng tiểu thư giàu có. 
Thậm chí với nhiều brand theo hơi hướng signature, chất liệu này đã được ưu ái là chất liệu chính trong BST cùng tên. 
Xem thêm BST "CHÉRIE" mới nhất

2. Voan mỏng xuyên thấu

Sân chơi thời trang choáng ngợp với cuộc đổ bộ từ các thước vải voan mỏng tang xuyên thấu, vải ren hay các mạng lưới được đan kết tỉ mỉ từ đội ngũ nghệ nhân đẳng cấp phía sau và cả những loại vải lưới làm làn da và đường cong cơ thể trở nên cuốn hút một cách đặc biệt. 
Cùng xu hướng ruffle đang thịnh hành hiện nay, các loại chất liệu xuyên thấu được nâng lên một tầm cao mới, quyến rũ, thanh lịch và vô cùng tinh tế, đồng thời cũng đã tạo cho mình một vị thế mới trên bảng xếp hạng xu hướng. 

3. Thời trang tối giản 

Thời trang tối giản cũng lên ngôi với các gam màu chủ đạo trắng, đen, xám, ghi,...
Ngày nay, càng ngày càng nhiều nhà thiết kế lựa chọn đi theo lối thời trang tối giản, chất liệu bền vững để có thể đi đường dài mà không gây tổn hại nhiều đến môi trường và cuộc sống con người. 

Với những trang phục tối giản không chỉ đảm bảo được độ thẩm mỹ, lấy lòng được đại đa số tín đồ thời trang bởi giá trị nó mang lại mà còn có độ bền cao đi cùng năm tháng. 
Một số chất liệu tự nhiên được sử dụng nhiều, đứng đầu danh sách xu hướng chất liệu thời trang thịnh hành 2023 không thể không kể đến: linen, vải nhuộm màu tự nhiên, da thực vật, vải mềm phân hủy,...

4. Kim sa

Với giới mộ điệu trong ngành thời trang lâu năm, chắc hẳn không còn xa lạ gì chất liệu kim sa, hay còn có tên gọi khác là sequin - thắp sáng sân chơi thời trang 2023.
Thời gian gần đây, chất liệu này xuất hiện ngày một nhiều trong các BST theo mùa của các thương hiệu thời trang từ cao cấp đến trung cấp và những tín đồ yêu thích thời trang ngày một quen thuộc hơn với nó, ưu ái gọi nó với cái tên "Nữ hoàng của mọi bữa tiệc"'.
Nếu ngày trước sequins hơi khá “kén” người mặc vì một vẻ ngoài quá nổi bật của chúng thì ngày nay với tinh thần thời trang vô cùng cởi mở sequins đã xuất hiện nhiều hơn, được nhiều thương hiệu "chọn mặt gửi vàng". Chúng ta sẽ dễ dàng bắt gặp sequins ở bất kỳ đâu, từ sàn diễn xa xỉ đến mọi ngóc ngách bình thường trên phố, từ những cửa hàng sang trọng trên những con phố đắt đỏ đến những của hàng nhỏ lẻ thông thường. 

Lựa chọn chất liệu cũng góp phần quyết định giá thành sản phẩm, chất lượng và mức độ yêu thích của khách hàng. Hy vọng rằng với thông tin hữu ích về 4 loại chất liệu thịnh hành ở trên sẽ phần nào giúp các tín đồ thời trang thay mới diện mạo của mình. 

Đang xem: [CÔ HER TRENDY] Chất liệu đứng đầu vòng quay xu hướng thời trang 2023