[Cô HER Trendy] Mách bạn 5 dáng mũ sành điệu đón Hè

[Cô HER Trendy] Mách bạn 5 dáng mũ sành điệu đón Hè
Mùa hè đến là thời gian những chiếc mũ được ưu ái sử dụng. Không chỉ làm phụ kiện chụp ảnh, xuất hiện trong những chuyến du lịch cùng bạn bè, gia đình mà còn được ứng dụng trong rất nhiều dịp đặc biệt khác. Cùng HER25 tham khảo 5 dáng mũ sành điệu đón Hè 2023 nhé! 

1. Mũ vành rộng

Mũ vành rộng được nhiều chị em lựa chọn sử dụng bởi khả năng che nắng vượt trội mà rất đậm tính thời trang, là món đồ không thể thiếu của những chị em nghiện sống ảo. 

Mũ vành rộng giúp bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời

Mũ rộng vành được biến tấu đa dạng phù hợp với nhu cầu sử dụng và được thay đổi theo từng năm, bám sát xu hướng thời trang với các kiểu dáng khác nhau như: mũ rộng vành cụp, mũ rộng vành, mũ vành rộng nửa đầu, mũ vành rộng cực đại,....
Với loại mũ này, bạn cũng có thể dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục, phụ kiện khác nhau tạo ra phong cách thời trang đa dạng, có tính ứng dụng cao mà vẫn giữ được diện mạo dịu dàng, sang trọng, tinh tế cho phái đẹp. 

2. Mũ cói

Không một chất liệu nào đậm hơi thở mùa Hè hơn những chiếc mũ cói. Cùng với làn sóng phát triển của dòng thời trang bền vững, mũ cói ngày càng được yêu thích rộng rãi hơn và được lựa chọn nhiều trong những chuyến du lịch biển vào mùa Hè bởi tính thời trang. 

Ảnh: Mango

Mũ cói thường có kiểu dáng rộng vành, chóp tròn, có độ xòe vừa phải và thường có tông màu đậm nhạt khác nhau tùy từng loại, đem lại cảm giác đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn không kém phần thu hút. 

Mũ cói chóp bằng, rộng vành không chỉ đóng vai trò là phụ kiện thời trang tuyệt hảo mà còn dễ kết hợp trong việc phối đồ giúp các cô nàng không phải quá đắn đo mỗi lần làm đẹp vui chơi. Đặc trưng với gam vàng mang tông màu đậm nhạt khác nhau, điều này đem lại cảm giác nhẹ nhàng, đơn giản nhưng không kém phần thu hút.

3. Mũ lưỡi trai

Nếu bạn không thuộc team “bánh bèo”, mũ lưỡi trai cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Một chiếc mũ lưỡi trai với tone màu pastel sẽ rất lý tưởng và hợp thời cho những ngày nắng bên bờ biển. Kiểu dáng trẻ trung của mũ lưỡi trai phù hợp với đồ bơi tối giản, những bộ quần áo năng động như crop top, quần shorts. Mũ in logo, in chữ hay mũ trơn màu mang đến cho bạn nhiều gợi ý kết hợp đồng điệu với nhiều phong cách trang phục.

Ảnh: Kenzo

 

4. Mũ Cloche

Mũ Cloche từng là món đồ "bất li thân" của các quý cô Pháp 

Mũ quả chuông hay cloche type of hats là kiểu mũ có hình quả chuông ôm gọn vào đầu. 
Mũ mang đến cảm giác chắc chắn bởi lòng mũ sâu và tròn như quả chuông, có phần hơi phình và loe ở đoạn gần mang tai. Chiếc mũ cloche là thiết kế rất được ưa chuộng vào những năm đầu của thế kỷ 19, đặc biệt là ở các nước châu Âu và đến tận nay, mũ Cloche vẫn giữ vững ngôi vương được hầu hết các cô nàng yêu thích. 

5. Mũ Backet

Nếu bạn là người yêu thích phong cách hiện đại, năng động thì chiếc mũ Backet là món đồ không thể thiếu trong wishlist thời trang mùa Hè. 
Dù chỉ có họa tiết đơn giản cùng thiết kế không quá nổi bật nhưng mũ Bucket vẫn được mọi người yêu thích, nâng tầm phong cách thời trang cũng như làm mới diện mạo cho các cô nàng. 

Mũ Backet giúp gương mặt trở nên thanh thoát hơn 

Trên đây là top 5 dáng mũ sành điệu được ưa chuộng sử dụng trong mùa Hè. Mỗi loại mũ có một đặc trưng riêng và phù hợp trong từng hoàn cảnh khác nhau. Hi vọng rằng với những thông tin ở trên, bạn đọc dễ dàng lựa chọn được loại mũ phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

 

Đang xem: [Cô HER Trendy] Mách bạn 5 dáng mũ sành điệu đón Hè