[CÔ HER TRENDY] Những "tay đua" hot trend trên đường đua màu sắc 2023

[CÔ HER TRENDY] Những
Giới mộ điệu thời trang hay các nhà thiết kế chắc hẳn sẽ luôn trăn trở câu hỏi "Đâu sẽ là màu sắc làm nên chuyện trong năm 2023". Tham khảo ngay 4 gam màu hot trend xuất hiện nhiều nhất trên các diễn đàn thời trang từ đầu năm 2023 đến nay nhé! 

1. Metallics - ánh kim 

 

Xu hướng Metallics đã và đang được phục sinh, thậm chí còn lấp lánh hơn trước đó. Từ những chiếc túi xách cho đến những đôi dép quai hậu bằng bạc. Tất cả phụ kiện được đính thêm vào một mảnh kim loại để làm nổi bật bất kỳ bộ trang phục nào. 

2. Ballet Pink - màu hồng phấn

Trong thời gian tới, gam màu hồng Fuchsia sẽ dần bị thay thế bởi những gam màu hồng tươi sáng và nhẹ nhàng hơn. Những gam màu này được xuất hiện ngày một nhiều trong các bộ sưu tập Xuân/Hè 2023 của hầu hết các thương hiệu thời trang. 

 

3. Gam màu xám

Gam màu vàng dẫn đầu vòng quay màu sắc năm 2023 với sự sang trọng, nổi bật, tôn da bừng sáng cho các quý cô. Những thiết kế phá cách đặc biệt đến từ các thương hiệu cao cấp góp phần khẳng định chỗ đứng của gam màu này trên sàn diễn thời trang nói chung. 

Burberry 2023

4. Aquamarine - xanh nước biển 

Năm 2022 được coi là năm của gam màu Kelly Green phủ sóng hầu hết các sàn diễn thời trang nổi tiếng và là một trong những items không thể thiếu trong tủ quần áo, phụ kiện. 

Năm 2023 có thêm sự xuất hiện của màu Aquamarine đem lại cảm giác mát mắt, được chú ý nhiều trên các sàn diễn thời trang nói chung và trong các cửa hàng thời trang nói riêng. 

DATT

 

Đang xem: [CÔ HER TRENDY] Những "tay đua" hot trend trên đường đua màu sắc 2023