[CÔ HER TRENDY] Gợi ý 3 kiểu túi cói "hot trend" cho mùa du lịch

[CÔ HER TRENDY] Gợi ý 3 kiểu túi cói

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để đón nhận không khí biển tươi mát và thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi. Và túi cói sẽ là một trong những vật dụng không thể thiếu cho chuyến đi biển của nàng. Cùng HER tham khảo những mẫu túi cói “hot trend” được chị em săn lùng nhiều nhất trong mùa du lịch nhé!

Túi cói lưới

Tuy không sở hữu thiết kế quá cầu kì nhưng mẫu túi cói lưới này lại có một sức hút lạ kỳ và được rất nhiều các fashionista lựa chọn cho những set đồ đậm chất mùa hè.

  

Ngoài sự ấn tượng, túi cói lưới còn toát lên sự phóng khoáng đầy lôi cuốn. Một chiếc túi đan lưới thưa sẽ giúp cho bạn có vẻ ngoài vừa thoải mái lại vừa sang chảnh, phù hợp với mọi phong cách thời trang. Túi cói lưới còn có vô vàn những mẫu mã khác nhau như: túi cói lưới tròn, túi cói lưới vuông…

Túi cói thêu họa tiết

Túi cói được thêu những họa tiết tiết bắt mắt, nổi bật phù hợp cho những bộ trang phục mùa hè có thêm điểm nhấn.
 

 

Túi cói thêu hoa văn là một biến tấu vô cùng ngọt ngào của những chiếc túi cói giản đơn thường thấy. Những đường hoa văn được thêu tỉ mỉ và sắc nét sẽ khiến nàng phải “mê mệt” mẫu túi cói này ngay từ lần đầu tiên. Ngoài những chiếc đầm dịu dàng nữ tính, bạn hoàn toàn có thể diện túi cói thêu họa tiết này với blazer hay cả với những trang phục cá tính như: short jeans, T-shirt đều khá hài hòa và hợp lý.

Túi cói boho

Bên cạnh những loại túi cói phổ biến, nàng cũng có thể “đổi gió” với những chiếc túi cói mang đậm phong cách boho như vẫn . Chiếc túi với phần thiết kế phần tua rua sẽ là điểm nhấn chắc chắn sẽ giúp cho set đồ của nàng trông mới mẻ và cuốn hút hơn.
 

 

Nàng nên chọn những trang phục sáng màu và thoải mái diện cùng mẫu túi cói boho để bộ đồ trông hài hòa và trẻ trung hơn. 

Để phong cách của mình trở nên nổi bật trong đám đông thì các nàng có thể kết hợp sử dụng túi cói đi biển với những chiếc đầm maxi, áo phông hoặc quần sooc hay bikini đều được. 

Đang xem: [CÔ HER TRENDY] Gợi ý 3 kiểu túi cói "hot trend" cho mùa du lịch