[CÔ HER TRENDY] Queen of Summer - 5 mẫu váy yêu thích chưng diện trong kỳ nghỉ lễ

[CÔ HER TRENDY] Queen of Summer - 5 mẫu váy yêu thích chưng diện trong kỳ nghỉ lễ

Trong kỳ nghỉ sắp tới của mình, nàng sẽ không muốn bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào để tạo ra những bức ảnh đẹp và để lại những kỷ niệm đáng nhớ. Và một chiếc váy đẹp sẽ giúp nàng tự tin và rạng rỡ hơn trong những bức ảnh đó. Thay vì phải mất quá nhiều công sức để tìm được kiểu váy ưng ý trên các tạp chí thời trang, tại sao không thử tham khảo những mẫu váy của HerStudio dưới đây để kỳ nghỉ lễ của nàng thêm phần hoàn hảo nhé!

1. Những mẫu váy yêu thích chưng diện trong kỳ nghỉ lễ

Nếu đang tìm kiếm cho mình 1 mẫu váy xinh xắn để chưng hiện cho kỳ nghỉ lễ sắp tới, thì 5 lựa chọn dưới đây sẽ giúp nàng đưa ra được quyết định phù hợp nhất cho bản thân.

Váy hoa dáng dài

Tại nơi có biển xanh trong lành cùng bãi cát trắng, màu sắc và họa tiết của những chiếc váy hoa như đang hòa mình vào với cảnh sắc tuyệt đẹp. Những chiếc váy hoa dáng dài cũng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời với những cô nàng thích sự nhẹ nhàng, nhã nhặn. Sự hiện diện của những họa tiết hoa khiến người mặc trở nên duyên dáng và nữ tính nhưng vẫn không kém phần tinh nghịch, đặc biệt là trên nền vải màu pastel hoặc các tông màu nóng thông thường.

 

Với chiếc váy hoa mùa hè, nàng có thể kết hợp với các phụ kiện như giày sandal, túi xách, kính râm,... để tăng thêm vẻ đẹp tươi tắn, năng động cho set đồ của mình.

Váy trễ vai

Để hòa mình vào những ngày nắng hè rực rỡ thì không gì thích hợp hơn một chiếc váy trễ vai điệu đà, giúp các nàng khoe trọn bờ vai trần cùng đôi xương quai xanh gợi cảm của mình. Bên cạnh đó, sự thướt tha của tà váy còn khiến bạn trở nên càng dịu dàng, nữ tính, đặc biệt khi chọn váy có họa tiết hoa, lá sẽ rất hợp với phong cảnh của bãi biển. 

  

Đối với váy trễ vai, dù là bạn nữ có thân hình hơi mũm mĩm cũng có thể yên tâm mặc, bởi những khuyết điểm sẽ được váy che đi một cách tinh tế. Sự dịu dàng này sẽ khiến nàng trông như nàng thơ nếu mix thêm phụ kiện như túi cói, mũ rộng vành cùng mái tóc mềm mại thả nhẹ.

Váy sơ mi dài

Nếu bạn là một cô nàng thanh lịch chuộng những mẫu mốt tinh tế thì chắc chắn không thể bỏ qua mẫu váy sơ mi dài. Không chỉ diện đi chơi, chị em cũng có thể thay thế chiếc áo sơ mi thông thường bằng kiểu váy này mỗi khi đi làm. 

Váy sơ mi có độ suông rộng vừa phải để tạo sự thoải mái và dễ chịu hơn. Phần cổ áo vẫn mang thiết kế truyền thống nên vẫn đảm bảo vẻ nhã nhặn chốn công sở và không quá chỉn chu để diện đi chơi. Kiểu váy này phù hợp với tất cả mọi người, dù không phải cô nàng bánh bèo cũng có thể lựa chọn cho bản thân.

Jumpsuit

Jumpsuit là kiểu trang phục nổi tiếng bởi sự thoải mái, tiện nghi và có thể diện trong mọi hoàn cảnh, từ đi chơi, dạo phố, gặp gỡ bạn bè cho đến các buổi tiệc tùng. Sự đơn giản nhưng tinh tế của bộ trang phục này sẽ giúp nàng thêm phần trẻ trung, thanh lịch và rất phong cách.

 

Vì không cần trang phục phối cùng nên jumpsuit sẽ là lựa chọn giúp tiết kiệm diện tích cho chiếc vali của nàng để mang theo những trang phục, vật dụng khác.

Váy cổ yếm

Một chiếc váy cổ yếm sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời đối với các cô gái thích sự dịu dàng và nữ tính. Thiết kế cổ yếm tinh tế và điệu đà sẽ giúp nàng khoe khéo đôi vai gầy và hàng xương quai xanh gợi cảm.

  

2. Váy đi biển mua ở đâu?

Nếu nàng cảm thấy quá stress khi tìm kiếm những mẫu váy phù hợp, hoặc bị “ngộp” giữa hàng trăm các cửa hàng với vô vàn những mẫu váy khác nhau nhưng vẫn chưa ưng ý? Đừng quá lo lắng, HerStudios ở đây để giúp bạn tỏa sáng. 

Her25  đã có mặt từ năm năm 2014 ra đời với mục đích mang lại cho người phụ nữ Việt một vẻ đẹp thời trang mới trẻ trung, thanh lịch hơn. Trải qua hơn 5 năm hình thành và phát triển, hiện nay Her25 đã có 07 cửa hàng tại Hà Nội, với sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng để nàng có thể thoải mái lựa chọn những món đồ dành riêng cho mình. 

Để có thể tham khảo các thiết kế của Her25 cũng như giải đáp các thắc mắc bạn có thể đến trực tiếp hệ thống cửa hàng hoặc nhắn tin qua các kênh online để nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên bán hàng.

Website: https://her25.vn

📍 IG: instagram.com/her25.vn

📍 Tiktok: tiktok.com/@her25official

📍 Hệ thống cửa hàng: her25.vn/pages/stores

Hy vọng với những kiểu dáng váy đẹp mà HerStudio đã giới thiệu, nàng đã tìm thấy được chiếc váy hoàn hảo cho kỳ nghỉ lễ của mình. Hãy cùng lên kế hoạch và chuẩn bị cho những trải nghiệm đầy ý nghĩa và đẹp nhất trong chuyến đi sắp tới nhé! Cảm ơn bạn đã xem hết bài viết, hẹn gặp lại trong các bài viết hấp dẫn không thể bỏ lỡ tuần kế tiếp.

Đang xem: [CÔ HER TRENDY] Queen of Summer - 5 mẫu váy yêu thích chưng diện trong kỳ nghỉ lễ