[CÔ HER TRENDY] Khi mùa hè được HER25 diễn giải bằng những gam màu trung tính

[CÔ HER TRENDY] Khi mùa hè được HER25 diễn giải bằng những gam màu trung tính

Tạm quên đi những gam màu nóng sặc sỡ, hãy để HER diễn giải mùa hè bằng các sắc màu trung tính - gam màu mang lại cho phái đẹp vẻ ngoài nền nã, thanh lịch và phù hợp với nhiều tone da. 

Tuy không nổi bật kiểu rực rỡ nhưng váy áo màu trung tính chắc chắn sẽ mang đến cho người mặc vẻ đẹp khó lẫn.

1. Trắng

Mùa hè khi những chuyến đi bắt đầu thì cũng là thời điểm những chiếc váy trắng mang đầy nét đẹp thanh thoát, nhẹ nhàng & dễ dàng làm người khác "say nắng" lên ngôi. 

 

Tượng trưng cho sự trong trẻo và tinh khiết, trắng luôn là một trong những gam màu trung tính được các cô nàng ưa chuộng nhất trong mùa hè. Một chiếc váy trắng điệu đà, hoặc một chiếc áo trắng cách điệu phối cùng chân váy sẽ tạo nên set đồ mát mẻ và dịu nhẹ, phù hợp để diện đi làm, trong các chuyến đi chơi hoặc đơn giản là một dạo phố với bạn bè.

2. Kem

Gam màu kem được biết đến là một gam màu trung tính, là màu sắc được yêu thích bậc nhất của xu hướng thời trang trong những năm gần đây. 

  

Đây chính là màu sắc được kết hợp hài hòa, nhẹ nhàng của màu trắng kết hợp cùng gam màu vàng tươi tắn để tạo ra được một màu sắc kem riêng biệt. Nằm trong dải màu sáng, các trang phục màu kem toát lên sự sang trọng, nhẹ nhàng, cuốn hút. Đây chính là màu sắc phù hợp mà các cô nàng có gu luôn muốn lựa chọn cho set đồ của mình.

3. Xanh dương

Nhắc đến mùa hè thì không thể không nhắc tới màu xanh dương pastel mát mẻ và tươi mới. Những set đồ mang gam màu xanh pastel dù ở tông màu nào cũng mang đến cảm giác thoải mái cho cả người mặc và người đối diện.

 

Những chiếc đầm điểm xuyết những họa tiết bông hoa màu xanh pastel trên nền vải trắng cũng giúp nàng nổi bật nhưng theo một cách tinh tế và nhẹ nhàng hơn.

4. Xám

Trên sàn diễn hay phong cách đường phố tại những tuần lễ thời trang đang được diễn ra từ Paris, New York cho tới Milan, giới mộ điệu chứng kiến gam màu xanh đang xâm chiếm mọi ngóc ngách.

Màu xám nổi tiếng là màu sắc của sự thanh lịch, thời thượng và có thể kết hợp trang phục linh hoạt. Vì là tông màu trung tính nên chúng dễ dàng làm nền cho những màu sắc khác được tỏa sáng. 


Sự đơn giản, không cầu kỳ, không phức tạp sẽ khiến nàng “đổ gục” những gam màu trung tính ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hãy bổ sung cho tủ đồ của nàng những outfit gam màu trung tính nhẹ nhàng và dịu mắt để tạo cảm giác mát mẻ và thoải mái trong không gian trong những ngày hè nắng nóng nàng nhé.

Đang xem: [CÔ HER TRENDY] Khi mùa hè được HER25 diễn giải bằng những gam màu trung tính