[CÔ HER TRENDY] Women Of Our Time 2023: Khi thời trang cất tiếng nói tôn vinh giá trị của phụ nữ

[CÔ HER TRENDY] Women Of Our Time 2023: Khi thời trang cất tiếng nói tôn vinh giá trị của phụ nữ

Vừa qua, đêm sự kiện Woman of Our Time 2023 đã được tổ chức thành công tại biểu tượng lịch sử của Việt Nam – Dinh Độc Lập. Đây là một cột mốc đáng nhớ, đánh dấu việc L’OFFICIEL Việt Nam tiếp tục thực hiện dự án tôn vinh những phụ nữ xuất sắc. 19 gương mặt được L’OFFICIEL Vietnam lựa chọn trong năm nay đều có những nguồn lực nội tại khôn lường để chinh phục mọi lĩnh vực, từ khoa học đến nhân văn, từ nghệ thuật đến kinh doanh.

Trong công thự được xem là đẹp nhất Á Đông và cũng là biểu tượng lịch sử - Dinh Độc Lập, gần 200 vị khách quý bao gồm những ngôi sao hàng đầu của showbiz Việt, doanh nhân, nhà thiết kế, KOLs cùng các vị khách VIP đã tụ hội tại đêm tiệc WOMEN OF OUR TIME 2023 được tổ chức bởi L'OFFICIEL Vietnam.

Mang đến những khoảnh khắc gặp gỡ đáng nhớ, sự xuất hiện của cái tên kì cựu, lời phát biểu chứa đựng nhiều tâm tư,...  tất cả đều đến từ thành quả của quãng thời gian dài lên kế hoạch và chuẩn bị kỹ lưỡng.

Với thông điệp truyền cảm hứng “Emitting the Brilliance”, WOMEN OF OUR TIME 2023 hứa hẹn sẽ lan tỏa những thông điệp tích cực nhằm nuôi dưỡng động lực phát triển bản thân và chinh phục những trải nghiệm sống ý nghĩa.

Năm nay 2023, WOMEN OF OUR TIME vẫn giữ nguyên 5 hạng mục bao gồm: Women of Art, Women of Fashion, Women of Beauty, Women of Business và Women of Community. Tất cả những người phụ nữ xướng tên đều vinh dự nhận được chiếc kỷ niệm chương thạch cao đặc biệt mang hình dáng cơ thể biểu trưng đầy mềm mại của người phụ nữ, ý tưởng kỷ niệm chương này cũng gợi nhắc đến bức tượng thần Vệ Nữ từ thời Hy Lạp cổ, hiện thân của tình yêu và sắc đẹp, vị thần bảo hộ cho người phụ nữ.

19 gương mặt nổi bật đại diện cho 5 hạng mục, mỗi cá thể đều mang đến những ấn tượng riêng biệt. Hồ Ngọc Hà điềm tĩnh và nhẹ nhàng; Trang Phạm, Minh Tú đem đến không khí thân thuộc, vui tươi; Lê Thị Xuân xuất hiện với làn gió mới cho không khí đêm tiệc; Châu Tuyết Vân và Thanh Trúc lại khiến nhiều người không khỏi ấn tượng với bảng thành tích cùng định hướng tương lai của mình; và còn những cá thể khác biệt luôn là một phần quan trọng trong hành trình của Women Of Our Time.

    

Với tất cả các khâu chuẩn bị công phu, mỗi mảnh ghép của WOMEN OF OUR TIME 2023 đều tạo ra sự giao thoa giữa người và nghề, lan tỏa sâu rộng giá trị nghệ thuật trong cuộc sống của không chỉ 19 phụ nữ nói riêng mà còn hy vọng tạo nên nguồn cảm hứng bất tận cho tất cả những ai đang ra sức nỗ lực và khẳng định bản thân.

 

Đang xem: [CÔ HER TRENDY] Women Of Our Time 2023: Khi thời trang cất tiếng nói tôn vinh giá trị của phụ nữ