[HER TIPS] Gợi ý 5 bộ phim Hàn Quốc nhẹ nhàng, lãng mạn

[HER TIPS] Gợi ý 5 bộ phim Hàn Quốc nhẹ nhàng, lãng mạn

Với gợi ý những phim hài lãng mạn Hàn Quốc 2023 nhẹ nhàng với màu sắc vừa tình cảm, vừa pha chút hài hước dưới đây, hứa hẹn sẽ khiến các mọt phim phải “mê chữ ê kéo dài” đó.

1. Khóa học yêu cấp tốc (Crash Course in Romance)

"Khóa học yêu cấp tốc" là phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất mà các mọt phim không nên bỏ qua với sự tham gia của dàn diễn viên đình đám như Jung Kyung Ho, Lee Bong Ryeon, Jeon Do Yeon. 

Mặc dù nội dung phim không có nhiều yếu tố gay cấn ngay từ đầu, nhưng phim cuốn hút với lối diễn xuất của Jung Kyung Ho vô cùng duyên dáng và linh hoạt trong mọi tình huống. Đặc biệt, phong cách thời trang của anh chàng đa dạng với nhiều item trẻ trung năng động cũng là một trong những yếu tố khiến phim được giới trẻ yêu thích. 

2. Ghét mà vẫn yêu (Love to Hate You)

“Ghét mà vẫn yêu” là bộ phim Hàn Quốc 2023 hay thuộc thể loại tình cảm lãng mạn đang làm mưa làm gió tại các rạp phim hiện nay. Những tình tiết hài hước của hai nhân vật chính Yeo Mi Ran và Nam Kang Ho đã làm nên sức cuốn hút của bộ phim. Mặc dù cả hai có tính cách hoàn toàn trái ngược nhau, nhưng có lẽ, một phép ma thuật nào đó đã gắn kết tình yêu của họ.

Bên cạnh những tình tiết hài hước, thì phong cách thời trang của dàn diễn viên cũng được người xem “mổ xẻ”. Trong khi Nam Kang Ho chuộng trang phục vest sang trọng và lịch lãm, toát lên vẻ đẹp nam tín thì Cô nàng Yeo Mi Ran biến hóa đa dạng nhiều phong cách thời trang khác nhau, từ áo dạ sang trọng cho tới trang phục đầy màu mè.

3. Mối tình ngang trái – Call It Love

Nếu nàng đang tìm kiếm cho mình phim tình cảm Hàn Quốc mới nhất hiện nay, thì “Mối tình ngang trái” là gợi ý mà nàng không nên bỏ qua. Bộ phim tình cảm này thuộc thể loại K-Drama kể về cô nàng Sim Woo Joo sụp đồ tinh thần khi biết cha mình có người khác. Sau khi cha mất, cô luôn tìm cách lên kế hoạch trả thù cô bồ đã gây ra cái chết của cha mình.

Bên cạnh những tình tiết ngọt ngào, bộ phim còn hấp dẫn các mọt phim bởi phong cách thời trang chuẩn điểm 10 của dàn diễn viên xinh đẹp. Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh nổi bật về cách mix đồ của diễn viên phim "Mối tình ngang trái" nhé!

4. Oasis – Ốc đảo thanh xuân

Bộ phim "Ốc đảo thanh xuân" có nội dung xoay quanh về giới trẻ đã đấu tranh quyết liệt bảo vệ tình bạn, tình yêu và ước mơ của mình trong những năm tháng đất nước đầy biến động. Lee Doo Hak và Choi Chul Woong là đối thủ của nhau, nhưng cả hai lại chung tình cảm với cô nàng Oh Jung Shin xinh đẹp.

Điểm nhấn của bộ phim là quy tụ dàn diễn viên vừa có tài, vừa có “visual”. Đặc biệt là cô nàng nữ chính Oh Jung Shin xinh đẹp ấn tượng với phong cách thời trang đẹp xuất sắc ở mọi góc quay. 

Trên đây là gợi ý phim tình cảm Hàn Quốc 2023 hay và đáng xem nhất hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ giúp các mọt phim có những giây phút giải trí tuyệt vời nhất ngày cuối tuần. Đặc biệt là “học lỏm” được phong cách thời trang chuẩn “sành điệu” của những ngôi sao xứ Hàn.

Đang xem: [HER TIPS] Gợi ý 5 bộ phim Hàn Quốc nhẹ nhàng, lãng mạn