[CÔ HER TRENDY] Những kiểu đầm đi biển cực đẹp nàng không thể bỏ qua

[CÔ HER TRENDY] Những kiểu đầm đi biển cực đẹp nàng không thể bỏ qua

Đầm, váy đi biển là một trong những món đồ thời trang phổ biến nhất đối với phụ nữ hiện nay, đặc biệt là khi mùa hè đang đến gần. Chỉ cần diện một chiếc váy đi biển phối cùng một vài phụ kiện trendy, chắc chắn nàng sẽ vô cùng nổi bật trên bãi biển. Hãy để HER gợi ý cho nàng những mẫu váy đi biển không thể thiếu mùa hè này nhé.

1. Đầm đi biển trễ vai

Chắc hẳn cô nàng bánh bèo nào cũng cần sở hữu cho mình một chiếc đầm đi biển đẹp với kiểu dáng trễ vai xinh xắn cho chuyến đi biển sắp tới của mình. Kiểu đầm trễ vai giúp các bạn gái có thể khoe khéo được bờ vai thon thả cũng như vóc dáng yểu điệu của mình.

 

2. Đầm hở lưng

Là một trong những mẫu váy đi biển rất được các nàng ưa chuộng với thiết kế hở phần lưng và đôi khi được cách điệu bởi mặt dây đan chéo hay khoét sâu mang đến vẻ ngoài gợi cảm và quyến rũ trong việc lựa chọn các trang phục và đồ đi biển của bạn.

Bên cạnh đó với những bạn gái có thân hình hơi mảnh mai có thể lựa chọn những mẫu váy đi biển hở lưng để phần nào khắc phục được nhược điểm này nhé! Bên cạnh đó thì một số phụ kiện kết hợp kèm với mẫu đầm đi biển này mà bạn có thể tận dụng như sandal hay mũ cói đi biển, túi cói.

3. Đầm 2 dây

Mẫu váy đi biển 2 dây sẽ được xem là lựa chọn an toàn với nhiều vóc dáng khác nhau và tương đối thuyết phục đấy. Một số mẫu đầm cao cấp kiểu dáng 2 dây sẽ giúp bạn mang đến cảm giác thoải mái và vừa vặn hơn rất nhiều. Tránh gặp phải các tình trạng dây áo bị nhăn hay trùng. Nếu ưa thích phong cách bánh bèo nữ tính thì phụ kiện với băng đô đi biển sẽ là món đồ kết hợp cho vẻ ngoài của các bạn gái thêm xinh xắn hơn.

5. Đầm trắng

Với việc tham khảo những mẫu váy đi biển thì một chiếc đầm đi biển với sắc trắng tinh khôi luôn khiến các bạn gái trở nên xinh xắn, nổi bật và nữ tính hơn rất nhiều.

 

Bên cạnh đó với đầm trắng đi biển khi chụp ảnh cũng giúp bạn nữ trở nên nổi bật hơn rất nhiều. Đây cũng là một trong những mẫu đầm đẹp và màu sắc chẳng bao giờ lỗi mốt. Để tránh đơn điệu và nhàm chán khi lựa chọn váy trắng đi biển trơn không họa tiết, các bạn có thể mix cùng với phụ kiện như một chiếc vòng cổ hay thắt khăn cũng rất phù hợp. Bạn đã có một chiếc đầm đi biển màu trắng trong tủ đồ của mình chưa?

6. Đầm cổ yếm

Mẫu đầm cổ yếm đi biển đã chính thức trở lại. Đây cũng là mẫu váy đi biển lên ngôi trong năm 2023 này. Thiết kế phần cổ yếm có thể là dây buộc hoặc đôi khi được cách điệu với kim loại dây giữ dạng kim loại tròn.

 

Những mẫu đầm đi biển cổ yếm rất phù hợp dành cho những bạn gái có phần vai mảnh mai và nhỏ nhắn. Việc kết hợp đầm cổ yếm với nhiều món phụ kiện đi biển khác nhau cũng tương đối phù hợp. Các bạn cũng có thể chọn mẫu đầm màu đỏ đun sang trọng giúp vẻ ngoài thêm nổi bật và tự tin hơn.

7. Váy hoa 

Nếu những bạn gái sở hữu thân hình hơi mũm mĩm có thể ưu tiên lựa chọn đầm đi biển họa tiết hoa nhí. Và ngược lại những mẫu hoa bản to sẽ phù hợp hơn cho những cô nàng có vóc dáng gầy. Bên cạnh đó họa tiết hoa cũng rất phù hợp để làm trang phục đi biển của bạn.

  

Trên đây là một số gợi ý về kiểu đầm mặc đi chơi biển hợp xu hướng năm 2023. Mong rằng qua đây nàng có thể lựa chọn được cho mình những mẫu đầm phù hợp để diện trong chuyến đi chơi sắp tới của mình. 

 

Đang xem: [CÔ HER TRENDY] Những kiểu đầm đi biển cực đẹp nàng không thể bỏ qua