CƠN GIÓ LẠ “XANH BOTTEGA” CHIẾM TRỌN NYFW 2022

CƠN GIÓ LẠ “XANH BOTTEGA” CHIẾM TRỌN NYFW 2022

Tuần lễ thời trang New York 2022 năm nay đã trở thành sân chơi cho các thương hiệu thời trang trẻ tuổi. Khách mời tham dự tuần lễ của các thương hiệu này đều là fashionista, người mẫu, influencer trẻ tuổi có sức ảnh hưởng. Họ mang đến đường phố New York một sức sống mới, màu sắc trẻ trung năng động. Một trong số những điểm nổi bật đáng chú ý phải kể đến màu xanh lá cây - sắc màu thống lĩnh khắp mọi ngóc ngách thời trang từ sàn diễn cho tới đường phố.

Trong bài viết này, hãy cùng Her 25 tìm hiểu về nhiều điều thú vị về màu sắc làm mưa làm gió trên các sàn diễn thời trang trong nước cũng như quốc tế năm nay nhé!

Xanh lá cây hay còn được biết tới với cái tên “xanh Bottega”

Từ trước tới nay, New York vẫn hay được biết tới là thành phố của màu đen. Nếu như một ngày nào đó, bạn có cơ hội đặt chân tới thành phố sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh làm việc hối hả với các màu sắc tối như đen, xám, tối. Chính vì điều này, sự xuất hiện của màu xanh lá trong street style có đôi chút lạ lẫm, không quen thuộc.

Lên đồ cả cây đầy thu hút cùng sắc xanh thời thượng

Nổi bật trên mọi cung đường cùng chiếc áo Blazer xanh lá

Xuất hiện dày đặc trong các tuần lễ thời trang New York Thu Đông 2022, màu xanh lá cây còn có một cái tên gọi quen miệng khác là “màu xanh Bottega”.

Không chỉ đường phố mà trên các sàn diễn runway với các thiết kế váy độc đáo

Biến tấu đa sắc màu cùng các loại vải độc đáo thổi bừng ngọn gió mát cho ngày hè

Để mặc đẹp với màu xanh, không nhất thiết phải diện cả cây xanh

Sắc màu có độ thẫm cao (saturation) dễ dàng hấp dẫn thị giác của người nhìn cũng như các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Có lẽ vì điều này, mà các fashionista có xu hướng diện cả cây xanh để khiến mình trở nên nổi bật hơn. 

Mix match đa dạng hợp xu hướng cùng sắc xanh không cần diện cả cây

Tuy vậy màu sắc này cũng khá kén người mặc. Nó sẽ không phải là sự phù hợp cho những ai có làn da quá trắng hay hơi xanh xao. Chính vì điều này,  một số fashionista chỉ sử dụng một thiết kế như áo, quần, váy có màu xanh cho set đồ street style của mình. Đa dạng và bắt mắt hơn khi lấy phụ kiện như túi xách làm điểm nhấn vô cùng thời thượng.

Chiếc túi màu xanh lá chiếm trọn spotlight

Đôi giày xanh lá đang trở thành hot trend năm nay

XEM NGAY: KHIÊU VŨ VỚI KẺ CARO CỔ ĐIỂN

Thử nghiệm với lối phối màu đối lập với màu xanh lá cây

Nếu bạn là người ngại mạo hiểm, một lựa chọn an toàn là sử dụng những gam màu tối để phối như đen, xám,.. vừa thời thượng mà không phải suy nghĩ quá nhiều.

Mix match đơn giản cùng gam màu đen - xanh lá

Mix match Crotop đen cùng Blazer xanh lá

Còn với các cô nàng thích chơi đùa với màu sắc thì có thể chọn lối phối màu đa sắc như xanh dương, tím, cam, hồng,...

Cá tính với lỗi phối màu đa sắc

Cá tính với lỗi phối màu đa sắc

XEM THÊM: SỐNG DẬY THỜI HOÀNG KIM 80S’


Hi vọng những thông tin chia sẻ trong bài viết sẽ giúp bạn mặc đẹp thời thượng hơn mỗi ngày. Cảm ơn sự đồng hành, theo dõi bài viết này, hẹn gặp lại trong các chuyên mục thời trang tuần kế tiếp.

 

Đang xem: CƠN GIÓ LẠ “XANH BOTTEGA” CHIẾM TRỌN NYFW 2022