SỐNG DẬY HOÀNG KIM 80S'

SỐNG DẬY HOÀNG KIM 80S'

Làn sóng thời trang những năm thập niên 80 thống trị trên khắp mọi lĩnh vực từ âm nhạc, điện ảnh cho đến các món đồ chơi trẻ em. Những cái cũ kĩ được làm mới hay hơn và mang tính đột phá, vẻ bề ngoài sẽ càng trở nên bóng bẩy các lớp sắc màu tươi sáng. Những bản hòa phối kin điểm thời kì hoàng kim ấy sẽ một lần nữa được sống lại, mang đến nhiều điều thú vị mới mẻ trong năm 2022 này.

Cùng Her 25 đón chờ những xu hướng chiếm sóng 2022, trở thành tiêu điểm của giới thời trang trong bài viết này.

SEQUIN - THẮP SÁNG VẺ NGOÀI LUNG LINH TRONG BỮA TIỆC ĐÊM

Thời trang những năm 1980 thường được chú trọng nhiều hơn về màu sắc, đặc biệt là giới thượng lưu ưa chuộng các thiết kế lộng lẫy, mang tính phô trương. Năm 2022, trải qua 2 năm dãn cách không được tham dự các buổi tiệc tùng thì năm nay sẽ được tỏa sáng với những thiết kế sequin lấp lánh. 

Sequin lấp lánh với thời trang đường phố

Phong cách của những năm 1980 thường lộng lẫy và bắt mắt để phô trương sự xa hoa của giới thượng lưu. Không khí tiệc tùng sau kỳ giãn cách sẽ được giải phóng hoàn toàn trong những bộ cánh sequin lấp lánh.

David Koma Spring 2022

Các chuyên gia hàng đầu cho rằng, xu hướng này sẽ không chỉ ảnh hưởng đến giới thời trang xa xỉ mà ngay cả thời trang đường phố cũng sẽ trở nên sôi động sau thời gian dài ngủ yên.

XEM NGAY: 3 SẮC MÀU CHIẾM SÓNG SÀN DIỄN 2021

CẦU VAI PHÓNG ĐẠI - KHÔNG DÀNH CHO SỰ RỤT RÈ

Lần đầu tiên xuất hiện trong bộ phim siêu anh hùng làm mưa làm gió trên toàn thế giới ở thời kì ấy, các thiết kế áo có phần vai độn cá tính đã trở thành phong cách đại diện chính cho thập niên 80. Phần cầu vai được thiết kế cứng cáp, khả năng giữ phom cực tốt khiến cho các quý cô chẳng thể lỡ lòng bỏ qua.

Thiết kế vai tay bồng nổi bật

Sự kết hợp khéo léo khi mix cùng thiết kế váy, quần thắt eo sẽ tạo nên hiệu ứng hack dáng cực tốt, khoe trọn vóc dáng xinh đẹp, thời thượng của các quý cô. 

Andrew Gn Spring 2022

Andrew Gn Spring 2022

XEM NGAY: KHIÊU VŨ VỚI KẺ CARO CỔ ĐIỂN

NHẠC ROCK - PHÁ CÁCH THOÁT KHỎI LỐI MÒN

Những bản nhạc rock nổi danh nổi tiếng đình đám không ai không từng nghe qua đều thuộc về thập niên 80. Chất liệu da và các món phụ kiện chunky như boots hay vòng cổ dây xích là một phần không thể thiếu. Để hoàn thiện nâng tầm bản phối lên tầm cao mới, các bạn hãy thử nghiệm với những thiết kế điệu đà, nữ tính như váy ren, sơ mi bèo, thắt lưng to bản,... tưởng chừng đối lập nhưng lại mang tới sức hút khó cưỡng từ người đối diện.

Bella Hadid cá tính với thiết kế áo da 

Các ngôi sao quốc tế hưởng ứng nhiệt tình với phong cách này

NĂNG LƯỢNG KHÁM PHÁ TỪ THỜI TRANG AEROBICS

Nhắc đến năm 2000 thì phong cách athleisure được ngự trị bởi chiếc quần jogger và bộ đồ tracksuit thì với thập niên 80 là đỉnh cao của những thiết kế ôm sát như thời trang aerobics: thể dục nhịp điệu.

Cô em trendy nhiệt tình lăng xê xu hướng thời trang

Không gói gọn bản thân chỉ trong không gian của phòng tập, thời trang từ quần quần legging, quần biker hay headband được đưa vào bản phối “từ nhà ra phố”, bất kể nơi đâu đều có thể diện. Vẻ cá tính, năng động này có dành chỗ cho những vị khách bất ngờ như chiếc áo khoác tweed lấp lánh, hay phụ kiện túi xách da cá sang trọng.

XEM NGAY: 4 HOẠ TIẾT KHUẤY ĐỘNG THỜI TRANG XUÂN HÈ 2022

NỔI BẬT GIỮA PHỐ CÙNG NEON

Những năm 1970, cuộc suy thoái kinh tế bắt đầu có xu hướng hồi phục trở lại, thổi một làn sóng mới vào sự kiện ấy là những màu sắc neon rực rỡ như cam hồng, vàng, xanh lá,... được xuất hiện với tần suất dày đặc trên đường phố cũng như sàn diễn diễn thời trang lừng danh.

Versace Spring 2022

Khơi nguồn cảm hứng cho phong cách thời trang với color-blocking - chơi màu độc đáo hoặc tăng thêm chiều sâu thu hút cho bản phối màu với công thức monochrome thời thượng tinh tế. Chẳng cần phải rườm rà, đôi khi chỉ cần điểm nhấn nhỏ từ phụ kiện thắt lưng, khuyên tai cũng đủ làm mới diện mạo thêm phần ấn tượng.

Christian Dior Spring 2022

Hy vọng những chia sẻ Her 25 gửi tới trong bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức mới, update tủ đồ thời trang thêm phần thời thượng, đẹp hơn mỗi ngày. Cảm ơn sự đồng hành của bạn, hẹn gặp lại trong các chuyên mục cập nhật thời trang tuần kế tiếp.


 

Đang xem: SỐNG DẬY HOÀNG KIM 80S'