Cuộc sống trước và sau khi phụ nữ bước sang tuổi 30?

Cuộc sống trước và sau khi phụ nữ bước sang tuổi 30?

Ở mỗi độ tuổi chúng ta lại có những khác biệt rõ ràng từ thói quen cho tới quan điểm sống. Có thể ở độ tuổi 20 bạn vẫn còn mơ mộng thì sang tới tuổi 30 bạn mong muốn có một mối quan hệ chân thành. Dường như ở độ tuổi 30 phụ nữ dần biết mình là ai và cần gì? Trong bài viết này của Her sẽ chỉ ra cuộc sống ra sao, trước và sau khi phụ nữ bước sang tuổi 30, xem những người phụ nữ tầm tuổi này có đúng như vậy không nhé!

1. Sống "ảo" ít hơn, dành thời gian cho các mối quan hệ chân thật

Ảnh - BST "Thanh âm mùa Hạ" của Her25

Nếu ở tuổi 20 bạn thường xuyên tụ tập, xu hướng tìm kiếm bạn mới vào mỗi cuối tuần. Tuy nhiên, khi bước sang tuổi 30 bạn muốn thời gian ấy dành cho những mối quan hệ chân thật, đó có thể là những người bạn gắn kết công việc, hay ở bên cạnh người mà bạn yêu thương. Hoặc ở tuổi 20 bạn thường xuyên chụp những tấm hình post lên mạng, chỉ mong vài bước click ảnh khen ngợi, ấy là vui rồi, đến tuổi 30 bạn nhận ra tất cả điều đó thật vô nghĩa. Bởi khi gặp khó khăn, bạn đâu có thể nhờ vả đến họ.

2. Mức độ tăng cân ngày một dễ 

Ảnh - BST "Thanh âm mùa Hạ" của Her25

Trước 30 tuổi có thể ăn hoài không béo. Sau 30 tuổi, chỉ ăn quá định lượng chút thôi là có thể chật quần áo. Tăng cân đối với rất nhiều phụ nữ là 2 từ đáng sợ. Bởi do hooc môn của phụ nữ ở tuổi 30 dễ hấp thụ và lúc đó cũng do ảnh hưởng bởi yếu tố ngoại cảnh, bạn cần phải bổ sung cho cơ thể, đấy cũng là lý do khiến bạn tăng cần vù vù, không kiểm soát.

Ở tuổi đôi mươi, nhìn ngắm lại qua gương, phụ nữ trưởng thành tuổi 30 có thể cảm thấy hối tiếc. Tuy nhiên, ai rồi cũng phải thay đổi, chỉ cần bạn khỏe mạnh và thường xuyên tập luyện thể dục để có cơ thể níu giữ thanh xuân.

3. Chẳng để ý tới những điều tiếng xung quanh

Ảnh - BST "Thanh âm mùa Hạ" của Her25

Trong cuộc sống không ai có thể tránh được những lời bàn tán, những điều không hay ho về bản thân mình. Nếu bạn là cô nàng 20 chưa đủ trưởng thành, có thể lo lắng, suy nghĩ, có khi là mất ngủ bởi những lời nói của người khác. Nhưng ở độ tuổi 30 tuổi trở đi, điều này hoàn toàn thay đổi. Khi nghe bạn chỉ lẳng lặng cười mỉm một cái, và coi đó như gió thoảng bên tai, coi nhẹ mọi thứ.  
Phụ nữ tuổi 30 chọn cách sống cho riêng mình, thay vì chạy theo những điều tiếng từ người khác. Đây có lẽ là cách để phụ nữ yên bình, chạm tới ngưỡng cửa hạnh phúc dễ dàng hơn.

4. Tìm kiếm những người bạn chất lượng

Cuộc sống thật dễ rơi vào bế tắc nếu như bạn không có những người bạn thân thiết bên cạnh. Có những điều chỉ riêng bạn không thể nào giải quyết được, cần một ai đó bên cạnh, chia sẻ và thấu hiểu bạn. Phụ nữ tuổi 30 tìm kiếm người bạn chất lượng, thay vì càng cố kết giao nhiều bạn càng tốt.

5. Đi du lịch nhiều hơn

Phụ nữ đi nhiều, mong muốn tìm sự trải nghiệm cho chính bản thân, khám phá những thứ xung quanh cũng như khám phá chính mình. Ở độ tuổi trẻ, bạn chỉ muốn đi làm và về nhà, sau đó "ôm" chiếc điện thoại thâu đêm thì tuổi trưởng thành ngoài 30 bạn sẽ mong muốn ra ngoài trải nghiệm nhiều hơn.

6. Lười ra ngoài, muốn được nghỉ ngơi

Cũng chính vì tuổi 30 trưởng thành, bạn sẽ ít giao lưu với những cuộc chơi ngoài kia, bạn dành thời gian đó để được nghỉ ngơi. Đôi lúc phụ nữ tuổi 30 chỉ thèm một ngày ngủ say, bỏ xa sự vội vã cuộc sống ngoài kia. Điển hình cho độ tuổi 30 là lúc bạn từ chối các cuộc chơi.

Ảnh - BST "Thanh âm mùa Hạ" của Her25

Có những người phụ nữ chưa qua con số 30 nhưng đã bị "mặc cảm" về tuổi tác. Tuổi tác chỉ nên là một con số. Điều quan trọng là họ thích sống cuộc sống như thế nào thôi.

Đang xem: Cuộc sống trước và sau khi phụ nữ bước sang tuổi 30?