Dáng váy nào cho nàng công sở hiện đại?

Dáng váy nào cho nàng công sở hiện đại?

Mặc đẹp nơi công sở chắc hẳn không còn quá xa lạ với các nàng. Nhưng để diện một chiếc váy làm sao có thể tôn lên vóc dáng cũng như che lấp mọi khuyết điểm không phải điều dễ dàng. Trong bài viết hôm nay của Her chia sẻ bí quyết một số dáng váy cho cô nàng công sở hiện đại. Chắc chắn bài viết mang đến nhiều gợi ý khiến nàng tiếc nuối vì không biết đến những điều này sớm hơn.

Một chiếc váy xòe mang tone vàng nổi bật, nhấn nhá thêm chiếc thắt lưng bản nhỏ hẳn là một lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng công sở. Vừa bật lên làn da trắng sáng lại khiến bạn thêm phần trẻ trung, năng động. Chọn tone màu vàng chắc chắn sẽ mang lại năng lượng tuyệt vời khi bạn diện nơi công sở.

Một chiếc váy đang được nhiều cô nàng công sở yêu thích, vừa tôn dáng lại rất thanh lịch. Vừa đi làm lại có thể đi chơi, bạn hoàn toàn có thể mặc trễ vai hoặc vai thường đều có thể kết hợp được. Tone đỏ giúp bạn ngọt ngào và quyến rũ hơn bao giờ hết.

Gam màu navy dường như được rất nhiều cô nàng yêu thích, cũng bởi màu sắc hài hòa, không quá nổi trội nhưng đủ tạo nên sức hút cho người đối diện. Phần xếp ly 1 bên tạo điểm nhấn khiến nàng diện nơi công sở không quá nghiêm túc lại có phần tạo cá tính riêng biệt.


Họa tiết hoa nhí luôn tạo nên sức hút đặc biệt cho mọi cô nàng, vẫn luôn là sự lựa chọn vừa an toàn lại cực trend cho mùa Hè 2020 này. Chiếc váy phù hợp cho các nàng nhẹ nhàng, dịu dàng, bạn có thể kết hợp thêm một chiếc hoa tai hoạt tiết nhẹ nhàng, nhỏ xinh sẽ càng làm tôn dáng của bạn.

Chắc hẳn trong tủ đồ của các cô gái không thể nào không có một chiếc váy dáng chữ A đúng không nào. Mẫu váy với gam màu vàng kẻ sát nách đang là gam màu hot trong năm nay giúp nàng ghi điểm tuyệt đối trong mắt các đồng nghiệp.

Đang xem: Dáng váy nào cho nàng công sở hiện đại?