Ra mắt BST "Những cô em thị thành" Her lấy cảm hứng từ đâu?

Ra mắt BST

Giữa cuộc sống hối hả, ở đó vẫn luôn tồn tại sức sống mãnh liệt và khao khát đi tìm vẻ đẹp của chính mình. Bộ sưu tập vừa mới ra mắt của Her mang tên "Những cô em thị thành" đã khiến nhiều nàng yêu thích cũng bởi sự tinh tế, hiện đại và mang đậm bản sắc đặc trưng của Her25. Mời nàng chiêm ngưỡng BST mới nhất và cùng cảm nhận hương vị ngày Hè mang nhịp thở sôi động chốn thị thành.

Rất nhiều nàng tìm hiểu về nguồn cảm hứng Her ra mắt BST được lấy từ đâu, ẩn sau đó là câu chuyện mang ý nghĩa gì? Trong bài viết này, cùng Her gợi mở và giới thiệu về BST "Những cô em thị thành" ngay nhé!

1. Nhộn nhịp chốn thị thành

Luôn hiện hữu giữa tấp nập và yên tĩnh, ồn ào và dịu êm... con người vẫn luôn sống song hành như thế. Bắt nhịp thở chốn thị thành đầy tấp nập, phụ nữ dường như muốn sống được là chính mình hơn, mạnh mẽ và đầy xúc cảm. 

BST "Những cô em thị thành" cũng từ đấy mà ra đời, khám phá biết bao điều hay ho, thông qua từng nhịp uyển chuyển, bước đi dứt khoát. Tất cả tạo nên bản hòa nhịp hoàn hảo. Phụ nữ và nhịp sống vẫn là hiện thân của sự chu đáo hoàn hảo.

Uyển chuyển trong từng chuyển động - Ảnh lấy từ BST "Những cô em thị thành"

Thành lịch và duyên dáng - Ảnh lấy từ BST "Những cô em thị thành"

2. Phụ nữ tìm vẻ đẹp phóng khoáng, tự do

Khác xa với những BST trước đây như "Mademoiselle" hay "Hạ Miên"... "Những cô em thị thành" thông qua từng bức hình đã toát lên một vẻ đẹp tự tin, phóng khoáng. Cô gái nơi thành phố sôi động luôn điềm tĩnh và tỏa sáng bởi sức hút thanh lịch bản năng. 

Những cô em thị thành như một lời tuyên ngôn cá tính thể hiện mạnh mẽ, mở ra một thế giới đầy sắc màu, trẻ trung và nhộn nhịp. Tập trung sắc nét trên khuôn mặt, cả dáng đi và cái cách phụ nữ hòa nhịp cùng không khí xung quanh. Toát lên một vẻ đẹp duyên dáng, uyển chuyển.

Phụ nữ đẹp là khi biết làm mới chính mình - Ảnh lấy từ BST "Những cô em thị thành"

Nương níu trong từng nhịp điệu - Ảnh lấy từ BST "Những cô em thị thành"

3. Chất liệu hè mềm mại, mát mẻ

Cái nóng như thiêu đốt của mùa Hè cũng không thể nào làm mất đi sự vui tươi, mong muốn hòa mình vào những cuộc vui chốn thị thành. BST "Những cô em thị thành" tập trung chọn lựa tỉ mỉ các chất liệu vải mùa Hè mát mẻ, mềm mịn mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc. Nét nữ tính, sự tự tin được lồng ghép qua chất liệu bồng bềnh, mát mẻ của đũi, tơ tằm, chọn lọc tỉ mỉ và trau chuốt khiến những cô em thị thành muốn đắm mình trong sự dễ chịu ấy.

BST lần này, Her không chỉ đẹp về kết cấu mà còn tập trung mang đến những thiết kế chú trọng đến làn da của bạn. Nâng niu và che chở, cái nóng cũng không thể lấy đi sức sống mãnh liệt cùng sự khao khát tìm đến vẻ đẹp hiện đại của những cô em chốn thị thành.

Hiện thân của sự chu đáo hoàn hảo - Ảnh lấy từ BST "Những cô em thị thành"

Cô em yêu thích sự ngẫu hứng - Ảnh lấy từ BST "Những cô em thị thành"

Mong muốn khám phá vẻ đẹp hiện đại, tự do, phóng khoáng. Tất cả là nguồn cảm hứng để Her cho ra mắt BST "Những cô em thị thành". Phụ nữ đẹp, luôn biết tự mở ra thế giới đầy màu sắc và làm mới chính mình. Mời nàng hòa nhịp sự sôi động chốn thị thành, cùng Her khoác lên mình những bộ đồ đẹp để sẵn sàng cho mùa Hè vẫy gọi!

Đang xem: Ra mắt BST "Những cô em thị thành" Her lấy cảm hứng từ đâu?