[HER Tips] Tips chọn váy đi biển cho người bắp tay to

[HER Tips] Tips chọn váy đi biển cho người bắp tay to

Với những cô nàng bắp tay to, mùa hè luôn là một nỗi đáng sợ. Do thời tiết nóng nực, diện áo cộc tay sẽ làm lộ ra phần khuyết điểm chưa được hoàn hảo trên cơ thể. Hiểu được những nối lo của các Quý cô, HER gửi đến nàng các tips chọn váy đầm đẹp và thời trang giúp nàng che đi được khuyết điểm bắp tay to và trở nên tự tin hơn.

1. Kinh nghiệm chọn váy đi biển cho người có bắp tay to

Tránh xa những mẫu váy hai dây mỏng

Chắc vẫn nhiều cô nàng nghĩ rằng những chiếc váy đi biển thường sẽ là váy hai dây mỏng với phần thân váy bung xòe trong gió, vì thế mà nhiều cô nàng bắp tay to vẫn "bon chen" với loại váy này. Tuy nhiên, đặc trưng của những chiếc váy hai dây mỏng là phần vai và tay của bạn sẽ được lộ ra hết. Do đó mà sẽ đem đến cảm giác tròn trịa và đầy đặn hơn cho người mặc.

Tránh xa những chiếc váy cúp ngực

Kiểu áo cup ngực sẽ tập trung sự chú ý vào vòng 1 và tạo ra một sự mất cân đối với bắp tay. Thay vào đó, bạn có thể chọn những chiếc áo dạng hở vai hoặc cổ chữ V để tạo ra sự cân đối hơn cho cơ thể. Hoặc chọn những chiếc váy xẻ tà để tập trung sự chú ý của mọi người vào phần chân hơn nhé.

Chọn váy có thiết kế tay lỡ hoặc tay dài

Nếu bạn có bắp tay to, hãy chọn những chiếc áo tay lỡ hoặc tay dài khi đi biển. Áo tay lỡ với kiểu dáng rộng rãi sẽ giúp che đi khuyết điểm của bắp tay và đồng thời còn có thể che nắng khi ở biển. Với những chiếc áo như vậy, bạn sẽ tự tin hơn khi đi biển và tận hưởng được những khoảnh khắc thư giãn và vui vẻ ở chuyến đi của mình.

Lựa chọn form dáng phù hợp tạo sự cân đối

Khi sở hữu phần bắp tay to, mọi cô gái đều rất sợ sẽ bị mất cân đối khi diện đồ khiến phần trên quá to so với tổng thể. Vậy nên hãy luôn ưu tiên yếu tố cân bằng trong trang phục, các mẫu váy đi biển có form xòe hoặc form rộng sẽ khéo léo che đi khuyết điểm bắp tay to mà thay vào đó là tạo sự cân đối cho tổng thể bộ trang phục.

Nếu nàng muốn diện những mẫu váy đi biển mát mẻ thoải mái thì hoàn toàn có thể chọn các mẫu thiết kế lệch vai hay trễ vai. Những mẫu thiết kế váy đi biển này sẽ giúp các nàng che gọn khuyết điểm bờ vai thô, bắp tay to, nặng nề mà vẫn tôn lên vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ với xương quai xanh thanh mảnh, tinh tế.

2. Những kiểu váy đầm đi biển đẹp nhất mà nàng bắp tay to nên chọn

Đầm trễ vai dịu dàng

Đầm trễ vai là một trong những sự lựa chọn đầm đi biển hoàn hảo dành cho các nàng có bắp tay to nhưng vẫn ưa chuộng phong cách nữ tính nhẹ nhàng. Với mẫu thiết kế này các nàng có thể khoe trọn được phần vai và xương quai xanh thanh mảnh với phần cổ dài gợi cảm. Bên cạnh đó, phần tay được thêm vào sẽ giúp che đi khuyết điểm bắp tay to thô vừa tạo điểm nhấn độc đáo cho tổng thể set đồ của bạn.

Đầm sơ mi dáng dài

 

Váy sơ mi dáng dài là một trong những mẫu váy được yêu thích khi đi biển bởi chất liệu nhẹ nhàng, thoáng mát và dễ chịu khi tiếp xúc với nước biển và gió mát. Nếu bạn có bắp tay to thì cũng đừng ngại bởi những kiểu váy này đều có dáng tay lỡ để che khuyết điểm đó. Hơn nữa, kiểu váy này rất dễ mặc, dù bạn có hơi thừa cân một xíu thì khi diện vào cũng vẫn đẹp hết nhé.

Đầm đi biển hoa nhí xinh xắn

Những mẫu đầm hoa nhí đi biển với chất liệu mềm mại, tung bay trong gió biển, lấp lánh dưới nắng vàng vẫn rất được lòng chị em mỗi khi hè về. Với chất liệu nhẹ nhàng, thoáng mát sẽ đem đến cảm giác thoải mái cho người mặc, thêm vào đó là họa tiết hoa nhí giúp tăng thêm phần trẻ trung và vô cùng hack tuổi cho các quý cô. Ngoài ra hãy lựa chọn mẫu váy đi biển hoa nhí có phần tay để che đi khuyết điểm của mình bạn nhé. Tất cả sẽ tạo nên một vẻ ngoài thanh lịch, điệu đà đậm chất nàng thơ thế kỷ 21.

Váy trắng/kem đi biển dáng xòe có tay lỡ

Những chiếc đầm màu trắng nhưng với tay lỡ sẽ giúp các nàng bắp tay to che khuyết điểm hiệu quả. Không chỉ ghi điểm với sắc màu dịu dàng mà còn có thể giúp nàng toát lên sự nữ tính, trẻ trung.

 

Trên đây là một vài gợi ý của HER gửi đến những cô nàng có bắp tay to. Hãy nhớ rằng khuyết điểm sẽ biến mất nếu chúng ta tự tin và biết cách lựa chọn items thời trang hiệu quả. Mong rằng qua bài viết này nàng sẽ chọn được những chiếc váy đi biển thật ưng ý cho chuyến du lịch của mình.

3. Địa chỉ mua váy đi biển cho người bắp tay to đẹp

Her Studios là thương hiệu thời trang ra đời với mục đích mang lại cho người phụ nữ Việt một vẻ đẹp thời trang mới trẻ trung, thanh lịch hơn. Trải qua hơn 5 năm hình thành và phát triển, hiện nay Her Studios đã có 07 cửa hàng tại Hà Nội, với sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng để nàng có thể thoải mái lựa chọn những món đồ dành riêng cho mình. 

Để có thể tham khảo các thiết kế của Her Studios cũng như giải đáp các thắc mắc bạn có thể đến trực tiếp hệ thống cửa hàng hoặc nhắn tin qua các kênh online để nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên bán hàng.

Website: https://her-studios.com/

📍 IG: https://www.instagram.com/herstudios.official

📍 Tiktok: https://bit.ly/tiktok-herstudios

Hy vọng với những kiểu dáng váy đẹp mà Her Studio đã giới thiệu, nàng đã tìm thấy được chiếc váy hoàn hảo cho kỳ nghỉ lễ của mình. Hãy cùng lên kế hoạch và chuẩn bị cho những trải nghiệm đầy ý nghĩa và đẹp nhất trong chuyến đi sắp tới nhé! Cảm ơn bạn đã xem hết bài viết, hẹn gặp lại trong các bài viết hấp dẫn không thể bỏ lỡ tuần kế tiếp.

Đang xem: [HER Tips] Tips chọn váy đi biển cho người bắp tay to