KHU VƯỜN NHIỆT ĐỚI - HOẠ TIẾT HOA CHIẾM LĨNH MÙA HÈ 2022

KHU VƯỜN NHIỆT ĐỚI - HOẠ TIẾT HOA CHIẾM LĨNH MÙA HÈ 2022

Họa tiết hoa vốn đã vô cùng được ưa chuộng đối với các bộ sưu tập mùa hè. Tuy nhiên, thời trang năm nay chứng kiến sự đột phá của "khu vườn nhiệt đới" nhằm mang đến nguồn năng lượng tích cực trong thời điểm sau đại dịch. Trong các tuần lễ thời trang gần nhất, họa tiết hoa đã có tới 1480 kiểu mẫu và tốc độ tăng trưởng ổn định hàng năm lên đến 17%. Điều này đủ để thấy hoạ tiết hoa vẫn luôn được yêu thích.

LOÀI HOA TRỪU TƯỢNG

Năm 2022, chứng kiến một tầm nhìn thiết kế mới nhằm nâng cao tâm trạng cho người mặc. Với sự xuất hiện của những loài hoa trừu tượng, hoa văn nổi bật cùng sự kết hợp với những hoạ tiết cá tính như như caro, dây xích, kẻ sọc,… Để cho ra đời những đóa hoa sống động và đầy tính nghệ thuật, các thương hiệu đã sử dụng phương thức làm mới họa tiết với những kỹ thuật khác nhau như nhuộm màu loang, bó vải, in 3D,…

Hoạ tiết hoa trừu tượng

Hoạ tiết hoa kết hợp với những hoạ tiết cá tính, độc đáo

NHỮNG BÔNG HOA LỚN HƠN, RỰC RỠ HƠN

Thời trang mùa hè 2022 chứng kiến sự táo bạo từ các nhà thiết kế. Những bông hoa nhí đã nhường chỗ lại cho các “nữ hoàng” rừng nhiệt đới, với màu sắc sống động, hình dạng ấn tượng, kích thước phóng đại. Tràn đầy sức sống, toả ra năng lượng mạnh mẽ bên trong và nở rộ một vẻ đẹp rực rỡ bên ngoài là những điểm nhấn dễ thấy nhất trong các bộ trang phục.

Hoạ tiết hoa lớn hơn, rực rỡ hơn

Hoạ tiết hoa với màu sắc sống động, hình dáng ấn tượng

KHU VƯỜN HOA HỒNG

Tôn vinh quyền phụ nữ đang là chủ đề được xã hội rất quan tâm và thời trang cũng bộc lộ ngôn ngữ của nó trong vấn đề này. Thiết kế nữ tính trên chất liệu voan, tơ mềm mại cùng hoạ tiết là những bông hoa hồng - biểu tưởng cho phái đẹp và sự quyến rũ. Màu đỏ sẽ xuất hiện nhiều hơn, họa tiết cánh hoa cũng được nâng tầm vào mùa mới.

"Khu vườn hoa hồng" với sự nữ tính và quyến rũ

Hoạ tiết cánh hoa cũng được nâng tầm

Một tương lai đang dần nở rộ là những gì các thương hiệu mong muốn gửi gắm qua các bộ sưu tập thời trang với hoạ tiết "khu vườn nhiệt đới".

Đang xem: KHU VƯỜN NHIỆT ĐỚI - HOẠ TIẾT HOA CHIẾM LĨNH MÙA HÈ 2022