BÙNG NHIỆT VỚI BẢN PHỐI SƠ MI

BÙNG NHIỆT VỚI BẢN PHỐI SƠ MI

Chiếc áo sơ mi quen thuộc với các quý cô công sở thường ngày, tưởng chừng đóng khung mình với một hình tượng nhất đinh, nhưng khi với sự biến tấu chói mắt với bảng màu rực rỡ từ hồng fuchsia, cam, xanh, vàng, đỏ, tím,… sẽ khiến bạn thay đổi cái nhìn nhanh chóng.

Mùa xuân hè này, bạn đã lên cho mình wishlist mua sắm như thế nào, thì cũng đừng bao giờ bỏ qua chiếc áo sơ mi khuấy động mùa mới rực rỡ, giúp bạn thêm nổi bật và thật trendy. Cùng Her tham khảo ngay chiếc áo sơ mi đang tạo nên cơn sốt trong bài viết này.

COLOR BLOCKING – SẮC MÀU BÙNG CHẢY TỪ SÀN DIỄN CHO TỚI STREET STYLE 

Nếu như theo dõi các sàn diễn thời trang xuân hè 2022 năm nay, những sắc màu rực rỡ lên ngôi. Từ những món đồ phụ kiện nhỏ xinh cho tới bản phối colour blocking tràn đầy màu sắc, khơi dậy nhiệt huyết mùa Hè.

Bản phối sắc màu cùng Color Clocking

Với những cô nàng tập sự, sẽ vô cùng dễ dàng nâng cấp vẻ ngoài của mình trở nên thời thượng khi mix match bộ đôi xanh lá – xanh dương, đỏ – hồng…  thêm chút tươi mới vào chiếc áo sơ mi vốn đã rất nổi bật, chiếm spotlight trong từng ánh nhìn.

Rực rỡ cùng bản phối sơ mi áo Blazer

Thử nâng cấp trình độ của mình với bộ 3 sắc màu, bộ 4 gam màu tương phản. Một lựa chọn tốt nhất để  “blend màu” cho bản phối này là sử dụng layer để tạo sự khác biệt. Không quên các món đồ phụ kiện như mũ, túi xách, khuyên tai để set đồ trở nên hoàn hảo hơn.

Xanh lá - Vàng bộ đôi nổi bật chào hè

XEM NGAY: KHIÊU VŨ VỚI KẺ CARO CỔ ĐIỂN

CÁ TÍNH NỔI BẬT VỚI NGUYÊN CÂY SẮC MÀU ĐỒNG BỘ

Không phải lo lắng mất quá nhiều công sức tìm kiếm những màu sắc phù hợp. Set đồ sơ mi cùng một sắc màu sẽ giúp bạn về đích ngay khi chọn đồ đi làm cũng như đi chơi. Đơn giản nhưng vẫn đem lại hiệu ứng tốt, được các tín đồ thời trang vô cùng yêu thích bởi sự linh hoạt về chất liệu, dễ mặc đi nhiều nơi mà không tốn công suy nghĩ. 

Sao Việt ưu chuộng những set đồ nguyên cây đồng bộ

Một công thức phối đồ nhận được sự yêu thích nhiệt tình thời gian gần đây là chiếc áo yêu thích đi cùng chân váy hay quần short, quần ống rộng, rực rỡ hơn với set đồ nguyên cây hồng, cam hoặc xanh lá sẽ tạo điểm nhấn cuốn hút cho diện mạo, thể hiện sự bắt trend nhanh nhạy. 

Các sao quốc tế cũng không bỏ lỡ phong cách này

XEM THÊM: CƠN GIÓ LẠ “XANH BOTTEGA” CHIẾM TRỌN NYFW 2022

BIẾN HÓA THÀNH CHIẾC ÁO KHOÁC NGOÀI CHIẾM SPOTLIGHT

Cũng đã khá quen thuộc với hình ảnh chiếc áo sơ mi được sử dụng như một chiếc áo khoác ngoài trẻ trung. Nhưng trước đây sẽ là các gam màu trung tính thì bây giờ đây sẽ là những sắc màu nổi bật thay thế.  Bản phối màu này có thể là áo thun hoặc croptop đi cùng chân váy hay quần ống rộng. Hay áo sơ mi khoác ngoài bra top thể thao, quần jogger cũng rất phù hợp giúp bạn chinh phục Athleisure sành điệu.

Bản phối sắc màu giữa trời hạ

Nếu như có chút e sợ, thì những bức nền đen trắng rồi chốt hạ bằng chiếc áo sơ mi đậm màu thu hút sự chú ý. Chất liệu kaki sẽ vô cùng phù hợp với thời tiết xuân hè như hiện tại, không còn quá lạnh mà cũng chẳng quá nắng nóng nhiều. 

Bản phối sắc màu giữa trời hạ

SƠ MI OVERSIZE VÀ MỐT GIẤU QUẦN

Một chiếc áo sơ mi oversize mix cùng chân váy mini, quần short hay váy ngắn sẽ như thế nào. Chắc hẳn sẽ phải trăn trở rất nhiều vì nghĩ sẽ không phù hợp, nhưng hãy thử tham khảo cách phối đồ này, bạn sẽ phải thay đổi suy nghĩ một cách nhanh chóng. 

Đừng quên phụ kiện như đôi giày cao gót cùng màu áo để thêm điểm nhấn ấn tượng cho set đồ. Nếu không, chiếc túi xách, giày khác màu chính là chìa khóa chinh phục những lời khen ngợi ngay tức thì. 

TĂNG NHIỆT HÈ VỚI KHĂN LỤA VÀ KÍNH MÁT

Hè về, những chiếc khăn lụa và kính mát lại nhận được quan tâm nhiệt tình hơn bao giờ hết. Hai món phù kiện thần thánh hot hot trên các nền tảng mạng xã hội chiếm sóng không ngừng mỗi ngày. Đặc biệt là thiết kế gọng kính bản to thời thượng phù hợp với hầu hết mọi set đồ. bạn có thể tinh ý chọn kính matching cùng màu áo để đồng bộ bản phối. Hoặc chiếc khăn lụa là một giải pháp để tạo nên cảm giác bay bổng, cho bạn tự do trong Hè oi nóng.

Mixmatch với kính thời thượng 

Hi vọng những chia sẻ trong bài viết này, bạn sẽ trở nên thời thượng, lựa chọn sắc màu trendy trong cuộc sống mỗi ngày. Cảm ơn bạn đã đồng hành cùng Her, hẹn gặp lại trong các chuyên mục thời trang hấp dẫn tuần kế tiếp.

 

Đang xem: BÙNG NHIỆT VỚI BẢN PHỐI SƠ MI