MẶC ÁO DÀI TRANG ĐIỂM SAO CHO XINH?

MẶC ÁO DÀI TRANG ĐIỂM SAO CHO XINH?

Ngày nay, với sự phát triển và sáng tạo của thời trang, những chiếc áo dài được biến tấu để trở nên trẻ trung hơn, dễ mặc hơn với tính ứng dụng cao hơn.

Từ chất liệu vải cho đến kiểu dáng, tất cả đều được thiết kế giúp những người phụ nữ hiện đại vừa đẹp lại vẫn có thể thoái mái và tự tin. Vậy thì tại sao chúng ta không hoàn thiện một ngày diện áo dài với lớp make-up duyên dáng và chỉn chu hơn nhỉ?

1. Đôi mắt long lanh

Nếu biết cách tô điểm cho cửa sổ tâm hồn, gương mặt của nàng sẽ trở nên bừng sáng và ấn tượng hơn nhiều.

Người phụ nữ Việt Nam có một nét đẹp truyền thống rất đặc trưng bởi sự nhẹ nhàng, trong sáng. Chính vì vậy, khi mặc áo dài, đôi mắt không cần quá đậm. Một chút nhấn nhá với đường kẻ mắt mảnh và sát chân mi, một chút nhũ bắt sáng ở hốc mắt cho đôi mắt thêm trong trẻo, to tròn là được.

Lưu ý là đừng sử dụng tone màu mắt quá sáng nhé!


2. Đôi môi căng mọng

Chỉ cần chút son môi cũng có thể khiến cả gương mặt bừng sáng. Chính vì vậy, hãy lựa chọn một sắc màu để khéo léo vừa phù hợp với tone áo dài lại vừa giúp gương mặt bừng sáng. 

Với một trang phục truyền thống thì những sắc màu đất trendy hay nude quá sẽ không được phù hợp lắm đâu. Thay vào đó các nàng hãy ưu tiên tone đỏ, hồng, cam tươi tắn và nhẹ nhàng. 

Nên nhớ một nguyên tắc, càng trắng thì gương mặt sẽ có thể phù hợp với những màu son nhạt hơn. Còn nếu nàng là một cô nàng da ngăm khoẻ khoắn, những tone đỏ và nổi bật một chút là lựa chọn hoàn hảo nhé.


3. Đôi má ửng hồng

Phấn má sẽ giúp gương mặt nàng bừng sức sống. Biết cách đánh má khéo léo thì nàng đã có thể "hack" được cơ số tuổi rồi đó.

Không đánh má quá đậm để tạo được tổng thể thanh thoát, đằm thắm bên chiếc áo dài. 

Màu hồng đào và hồng nhạt phơn phớt trên hai gò mà sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho những cô nàng có da sáng màu. Ồ, nếu vào một sự kiện đặc biệt thì lựa chọn chất phấn có nhũ cũng không sao nhé.

Với những nàng có màu da ấm trung bình, một chút phấn má màu mơ vàng và ánh cam sẽ là bí quyết cho gương mặt tràn đầy sức sống. Đặc biệt là vào những ngày lạnh giá, những tone màu này sẽ giúp làn da không bị tê tái nữa đó.


Thấy không, không hề khó đúng không nào! Với một chút tô điểm là nàng đã có thể tha hồ diện áo dài vào một dịp đặc biệt nào đó rồi. Bên cạnh một chiếc áo dài đẹp, đừng quên mất một lớp make-up hoàn hảo nhé!

Đang xem: MẶC ÁO DÀI TRANG ĐIỂM SAO CHO XINH?